Gia đình "người nhện" Bùi Tiến Dũng tràn ngập niềm vui chiến thắng

Thứ Ba, 23/01/2018 21:11

|

(CAO) Ngay sau quả sút Penalty thành công của Văn Thanh, anh em, bạn bè, hàng xóm đã lao đến ôm chầm lấy ông Bùi Văn Khánh (ngụ xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), bố đẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong niềm vui sướng tột độ và tự hào.

Nước mắt hạnh phúc đã lăn trên gò má ông Khánh, bởi đứa con trai của ông đã cản phá thành công 2 quả Penalty của các cầu thủ Qatar, góp phần quan trọng đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết lịch sử.

Xúc động đến nghẹn lời, ông Khánh nói trong nước mắt: "Đây là giây phút hạnh phúc nhất của đời tôi. Tôi tự hào về con trai. Tôi cũng chúc cho U23 Việt Nam bình tĩnh, tự tin, luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc trong trận chung kết sắp tới. Tôi cũng gửi lời chúc tới các con thi đấu tốt mang vinh quang về cho đất nước".

Xúc động không kém, ông Lê Văn Cường, bác rể của "người nhện" Bùi Tiến Dũng hồ hởi: Tự hào quá các anh ơi, bây giờ Tiến Dũng không chỉ là con cưng của chú Khánh nữa mà là con cưng của cả xã Phúc Thịnh rồi. Từ sáng sớm hôm nay, tôi cùng với anh em trong nhà đã đến nhà chú Khánh giúp gia đình dọn dẹp nhà cửa, kê lại bàn ghế và bố trí một cái tivi lớn ở ngoài sân để bà con hàng xóm đến cổ vũ cho đội U23 Việt Nam và đứa con cưng của xã Phúc Thịnh.

Vào lúc này tại gia đình ông Khánh người dân trong xã đã kéo đến chật cứng cả trong nhà và ngoài sân, mang theo hoa, bia đến chung vui, chúc mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam. Ngay sau chiến thắng đến nghẹn thở trước Qatar bà con trong xã đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang