Giao lưu trực tuyến: Bảo vệ trẻ em trước cạm bẫy game online, web “đen”, bạo lực

Thứ Sáu, 26/06/2015 16:54  | B.B.T

|

(CATP) Trong cuộc sống hằng ngày, con em chúng ta, phải đối mặt với rất nhiều cám dỗ tiêu cực xung quanh, mà bản thân các em không thể đối phó, xử trí để tránh sa ngã. Chỉ cần phụ huynh lơ là chăm sóc, ít quan tâm thì hậu quả thật khó lường.

Nhiều trẻ em suốt ngày ngồi trong tiệm internet chơi game online, vào các web “đen” xem phim đồi trụy... bỏ bê việc học tập, sa vào trộm cắp, cướp giật... Trong một số trường hợp khác, các em không chút ngại ngần khi đánh bạn học đổ máu chỉ vì mâu thuẫn hết sức nhỏ nhặt.

Nhân “Tháng hành động vì trẻ em” (6-2015), được sự tài trợ của Công ty TNHH Amway Việt Nam, Báo điện tử Công an TPHCM tổ chức giao lưu trực tuyến “Bảo vệ trẻ em trước cạm bẫy game online, web “đen”, bạo lực học đường”.

Tham gia giao lưu có các khách mời:

- Tiến sĩ NGUYỄN HOÀNG KHẮC HIẾU

- Luật sư NGUYỄN THẠCH THẢO (chuyên bào chữa các vụ án liên quan trẻ vị thành niên)

- Bà MAI THỊ HOA (Phó chủ tịch Hội Bảo trợ trẻ em TPHCM).

Mời bạn đọc đặt câu hỏi để được chuyên gia giải đáp các vấn đề liên quan đến việc chăm sóc, giáo dục trẻ em để các em phát triển tốt nhất, tránh tác hại của những cạm bẫy nêu trên.

Thời gian giao lưu: Từ 9 giờ đến 11 giờ ngày Chủ nhật (28-6-2015).

Độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp trên Báo điện tử Công an TPHCM (http://congan.com.vn) hoặc gửi câu hỏi về e-mail cao@congan.com.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang