Nội dung Báo CATP ngày 18-12-2017: Băng cướp trong vỏ bọc “đại gia”

Chủ Nhật, 17/12/2017 20:14  | Ban Biên tập

|

Với dáng vẻ ăn mặc lịch sử và đi xe hơi bóng lộn khiến ai mới nhìn đều tưởng chúng là những “đại gia” đi tìm mua đất dự án để đầu tư...

* Mấy ngày nay, người dân ở ấp Đông Sơn 2 (TT Núi Sập, H. Thoại Sơn, tỉnh An Giang) xôn xao về cặp đôi đồng tính nam (người chết, kẻ bị thương nặng) nghi do mâu thuẫn tình cảm. Cho rằng người tình phản bội bỏ lên thành phố với tình nhân mới, nam thanh niên tìm đến nhà và phát hiện người này về lấy giấy tờ liền ra tay sát hại. Sau đó, nghi phạm uống thuốc độc rồi leo lên đỉnh núi nhảy xuống vực sâu tìm cái chết. (Bài Nghi “ca sĩ” giết người tình rồi nhảy núi tự tử).

* Với dáng vẻ ăn mặc lịch sử và đi xe hơi bóng lộn khiến ai mới nhìn đều tưởng chúng là những “đại gia” đi tìm mua đất dự án để đầu tư. Tuy nhiên, đây chỉ là vỏ bọc bên ngoài để các đối tượng tránh bị nghi ngờ khi đến điều nghiên thực địa, chuẩn bị cho kế hoạch thực hiện một vụ cướp tài sản hết sức táo tợn tưởng chừng chỉ tìm thấy… trên phim. (Bài Băng cướp trong vỏ bọc “đại gia”).

* Như thường lệ, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi) cùng 3 đồng nghiệp đi gom rác khu vực khu dân cư Thuận Giao (KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương) thì bất ngờ phát hiện một ba lô chứa gói nilon màu đen cột kín. Tò mò mở ra xem, mọi người tá hỏa khi bên trong là đầu người dính đầy máu cùng một lá phổi. Vụ việc lập tức được trình báo cơ quan công an địa phương. (Bài Vụ đầu người trong ba lô ở Bình Dương: Khẩn trương truy tìm kẻ giết người phanh xác phi tang).

* Theo thống kê của Sở Lao động – Thương binh và xã hội khu vực các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, các doanh nghiệp, công ty đã nghĩ ra trăm mưu nghìn kế nhằm trốn tránh thực hiện nghĩa vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động. Sau khi khảo sát, đoàn kiểm tra không khỏi giật mình bởi có doanh nghiệp hoạt động quy mô lớn với hàng trăm công nhân, nhưng lại chỉ nộp bảo hiểm cho… 2 nhân viên. (Bài Đồng bằng sông Cửu Long: Doanh nghiệp nợ bảo hiểm hơn ngàn tỷ đồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Siêu lừa” Huyền Như tiếp tục hầu tòa; Tên cướp liều lĩnh sa lưới sa hơn 3 giờ gây án; Vụ tranh chấp đất đai khiến 7 người thương vong tại Đắk Lắk: Tập trung cứu người và làm rõ nguyên nhân; Phát hiện nửa tấn pháo trên xe tải; Nghẹt thở cảnh sát truy đuổi lâm tặc trên sông trong đêm tối; Lên biên giới xách 20kg thuốc phiện, 3.000 viên thuốc lắc về “ăn tết”; Bạc Liêu: 3 cán bộ thanh toán khống gần 10 tỷ đồng chuẩn bị hầu tòa; Gã đồi bại xộ khám; Quần chúng tóm 3 tên giật dọc; Hai vụ phạm pháp lúc rạng sáng; Đối tượng giết người sa lưới; Viết tiếp vụ bắt cóc con để tống tiền mẹ 100 triệu đồng: Các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch; “Bẫy” bán xe giá rẻ; Tự sát sau khi đâm vợ trọng thương; Bắt đối tượng lừa đảo trong phi vụ mua bò; Phát hiện cơ sở sản xuất “hàng sung sướng” giả; Tiêu thủy 1,3 tấn heo sữa không rõ nguồn gốc; Bất cẩn, một tài xế xe nâng tử vong; Bắt hai kẻ cướp giật ở nghĩa trang; Cánh én quả cảm trên bầu trời xanh;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang