Nội dung báo Công an TP.HCM ngày 30-9-2016

Thứ Năm, 29/09/2016 20:15

|

Thời gian gần đây, chủ một số tiệm tạp hóa ở phố Hội phản ánh, có 2 vị khách nước ngoài đến mua hàng, chẳng hiểu họ “múa máy thôi miên” thế nào mà trong lúc thối lại tiền thừa, chủ tiệm thản nhiên lấy cục tiền lớn đưa thêm cho khách

* Người đàn ông ấy không nhớ lần gần đây nhất mình mở cửa chính là từ lúc nào. Kể từ khi các con của ông lao vào ma túy, nghiện ngập rồi nhiễm HIV thì ngôi nhà khang trang giữa vùng quê nghèo này cũng không còn ai lui tới. Từng người trong gia đình ông “ra đi” vì ma túy khiến ngôi nhà trống trải, lạnh lẽo hơn xưa. Đến nỗi người dân ở đây khi nói về gia đình này thường gắn với câu “nhà có người chết nhiều hơn người sống” (Bài Nỗi đau của người đàn ông trong ngôi nhà không mở cửa).

* Thời gian gần đây, chủ một số tiệm tạp hóa ở phố Hội phản ánh, có 2 vị khách nước ngoài đến mua hàng, chẳng hiểu họ “múa máy thôi miên” thế nào mà trong lúc thối lại tiền thừa, chủ tiệm thản nhiên lấy cục tiền lớn đưa thêm cho khách. Khi cả hai đi khỏi, khổ chủ hoàn hồn kiểm tra camera mới kêu trời và trình báo công an (Bài Nhiều người mất tiền với chiêu thôi miên).

* Vùng quê nghèo chấn động trước thông tin người chồng dùng dao đâm vợ 7 nhát sau đó uống thuốc trừ sâu tự tử. Hậu quả, người vợ chết tại chỗ, để lại 2 đứa con thơ, trong khi hung thủ được mẹ ruột phát hiện đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân cũng bắt nguồn từ việc ghen tuông (Bài Chồng đoạt mạng vợ bằng 7 nhát dao).

* Tờ mờ sáng, người đàn ông ấy vòng ra bờ ao hái ít đọt rau để trưa luộc. Khi đi ngang nhà em trai chỉ thấy cánh cửa khép hờ, nghĩ người em đi bán vé số quên đóng cửa, ông bước vào gọi nhiều lần nhưng không nghe ai lên tiếng. Tiến đến đầu giường thấy có người trùm chăn kín mít từ đầu đến chân, ông liền kéo ra để kiểm tra và tay chân bủn rủn khi thấy trên mặt em trai mình có nhiều vết thương, máu đã khô trên mặt và dưới nền gạch cũng có nhiều vết loang lổ, vội vùng chạy ra ngoài kêu cứu (Bài Người bán vé số bị giết trong căn nhà vắng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vợ chồng nghèo mong được chữa bệnh; Bít cống thế này, nước thoát đi đâu?; Bắt băng trộm hơn 30 xe máy; Người cảnh sát phố núi gương mẫu; Chưa có cáo trạng (bổ sung), vẫn xử; “Bán mạng” giá bèo; Cần nghiêm trị nạn cho vay nặng lãi, đòi nợ kiểu giang hồ; Dây cáp điện bốc cháy trong mưa; Những mắt xích ma túy nguy hiểm; Bước chân du mục; Án mạng ven quốc lộ; Bệnh nhân nhảy từ lầu 8 bệnh viện; Mua xe gian rồi đòi tiền chuộc; Nổ mìn khai thác than, 14 người bị thương; Sập lò gạch, 6 người bị thương nặng; Kiên Giang: Khuất tất tiền hỗ trợ nông dân; Bắt 3 tên trộm; Người bán vé số bị giết trong căn nhà vắng; Cướp giật điện thoại để mua “hàng đá”; Giao tranh nổ ra ở Kashmir; Đằng sau quyết định hủy phủ quyết của ông Obama…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang