Nội dung chính báo CATP ngày 22-9-2016

Thứ Tư, 21/09/2016 20:20  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mấy năm trở lại đây, tỷ lệ ly hôn, đặc biệt ở nhóm vợ chồng trẻ, ngày càng gia tăng. Để níu kéo cuộc hôn nhân đang bên bờ vực thẳm, nhiều người đã chọn cách hành xử tiêu cực, đỉnh điểm là cướp đi mạng sống của bạn đời hoặc con cái, gây ra bao thảm cảnh đau lòng… (Bài Kết cục đau lòng từ “địa ngục” hôn nhân).

Vào dịp tháng 8 đến tháng 10 âm lịch, từng đàn chim di trú từ phương Đông theo bầy bay về đều không thoát được “thiên la địa võng” của những thợ bẫy giăng đầy trên những cánh đồng, cửa biển. Nhiều thợ bẫy mỗi ngày bắt được hàng chục tấn chim các loại, trong khi trên nhiều ngả đường, góc chợ, quán ăn... bày la liệt đặc sản chim trời (Bài Mùa “thảm sát” chim trời).

Tình cờ đến nhà người quen chơi, nghe bạn than thở có người chị đang bị tạm giam về tội mua bán người, đang cần thuê luật sư và lo chạy án mức thấp nhất, đang trong lúc túng, đối tượng “nổ” quen nhiều luật sư giỏi sẽ lo được việc này và đưa bạn vào tròng với khoản bỏ túi lên đến nửa tỉ (Bài Ngọc “nổ” với cú lừa hơn nửa tỉ đồng).

Trong khi các quy định về xử phạt hành vi vi phạm liên quan đến thức ăn đường phố đang được thực hiện thì từ cổng trường học, bệnh viện, xung quanh các công trường, khu công nghiệp… tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai… quán ăn vỉa hè mất vệ sinh mọc lên nhan nhản. Từ “điệp khúc” rửa một nước đến rau úa nhúng một lần…, thực khách ngày càng lo ngại về tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm của những quán ăn đường phố (Bài Ớn lạnh thức ăn vỉa hè).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Từ cha đến con đều tâm thần; Xét xử vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo: Hợp đồng làm người tình 7 năm giá 16,5 tỉ; Bắt 2 con nghiện bán “cái chết trắng”; Hàng trăm hộ dân phải thức canh nước lúc 2 giờ sáng; Sạt lở bờ cống bên chiếc cầu huyết mạch; Án mạng từ mâu thuẫn tại bàn nhậu; Bắt phóng viên cưỡng đoạt 20 triệu đồng; Nguy cơ mất nhà vì… bản án “lạ”; Nghi án con gái đại gia bị người yêu đâm; Tuyển Việt Nam ngẩng cao đầu rời giải; “Phép thử” Syria trong quan hệ Nga - Mỹ; Charlotte sôi sục sau khi người da đen bị bắn nhầm; Oanh tạc cơ siêu thanh Mỹ lượn trên bầu trời Hàn Quốc…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang