Nội dung chính báo CATP ngày 9-9-2016

Thứ Năm, 08/09/2016 19:31

|

Thói quen tự mua thuốc uống của rất nhiều người mà không cần bác sĩ khám bệnh, kê toa đã dẫn đến tình trạng lờn kháng sinh, chưa kể việc bệnh càng nặng hơn khi mua phải thuốc kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng.

Là đối tượng hình sự cộm cán, lại nghiện nặng, nhưng khi thực hiện các phi vụ cướp tài sản, hắn thường ra tay gọn lẹ và đào thoát nhanh như bóng ma, khiến nhiều đàn em phải ngả mũ bái phục… Nhưng dù lọc lõi, liều lĩnh đến đâu, “cái gai” nhức nhối trên địa bàn này cuối cùng cũng đã bị “bứng” trước sự thán phục của người dân trong khu vực (Bài Trùm cá độ bóng đá kiêm tay buôn ma túy).

* Thủ đoạn của bọn cướp là chặn đường, dùng súng khống chế nạn nhân cướp xe máy, đột kích các rẫy cà phê cướp tài sản chủ rẫy và người làm công. Các đối tượng thoắt ẩn thoắt hiện trong màn mưa cao nguyên khi trời chạng vạng khiến công tác truy bắt vô cùng gian nan… (Bài Đột kích sào huyệt băng cướp có súng AK).

* Thói quen tự mua thuốc uống của rất nhiều người mà không cần bác sĩ khám bệnh, kê toa đã dẫn đến tình trạng lờn kháng sinh, chưa kể việc bệnh càng nặng hơn khi mua phải thuốc kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng. Điều đáng quan ngại là trong khi cơ quan chức năng quản không xuể thuốc kém chất lượng thì người bệnh lại thản nhiên mua về uống theo thói quen… tự chữa, dẫn đến mối họa khó lường (Bài Thuốc kém chất lượng, hết date bẫy người dùng).

* Do điều kiện ngân sách khó khăn, Ban quản lý dự án các công trình xây dựng đề xuất xây dựng ngôi trường mầm non từ 6 - 8 phòng học, nhưng lại thu hồi hơn 6.000m2 đất, với kinh phí đầu tư hơn 15 tỷ đồng. Tìm hiểu dự án “khủng” này, chúng tôi phát hiện hàng loạt tình tiết bất ngờ... (Bài Sự thật về ngôi trường 8 phòng học trị giá 15 tỷ đồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bệnh tật ập xuống một gia đình; Nữ quái móc túi ở Bệnh viện Chợ Rẫy; Chém người để ra oai; Ba bị cáo chia nhau 23 năm tù về tội giết người; Bắt nhóm đối tượng đòi bảo kê quán; Cháy xưởng sản xuất than, thiệt hại gần 3 tỷ đồng; Triệt phá ổ làm giấy tờ giả để thế chấp tài sản; Cần Thơ: Một buổi kiểm tra, bắt 10 ghe cào tận diệt thủy sản; Bắt 2 đối tượng sau 4 giờ “ăn bay”; 3.500 cây cam sành bị kẻ gian chặt phá; Một phụ nữ bị tưới xăng đốt vì ghen; Sát hại người tình vì bị đòi chia tay; Tử hình kẻ dùng xăng trả thù tình; Bắt 2 người nước ngoài trong đường dây buôn lậu khủng; Vĩnh Long: Phát hiện cơ sở sản xuất bánh Trung thu mất vệ sinh; Tạp chí Ý vinh danh thời trang Việt; Phạt sách thiếu nhi phản cảm; Chán Nhật Bản, Hàn Quốc, VPF “du học”; Đá người tị nạn, nữ quay phim bị buộc tội “vi phạm hòa bình”; Tổng thống Obama: Bắc Kinh không thể phớt lờ phán quyết của PCA; Tranh luận trên truyền hình: Trump ca ngợi Putin…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang