Nội dung chính báo CATP ngày 31-8-2016: Cái chết của một đại ca giang hồ

Thứ Ba, 30/08/2016 19:34  | Ban Biên tập

|

Vài năm trở lại đây, tại TP. Mỹ Tho (Tiền Giang), các băng nhóm côn đồ “nhí” nhưng say “đập đá” chọn Cầu Quay làm ranh giới để truy sát. Ở phía đông, cầm đầu là băng “Phường 2” có đại ca Cường Lì, mới hơn 20 tuổi. Khu phía tây thì có băng “Phường 7”. Chiều 3-8-2016, Cường Lì đã bị đối phương chém trọng thương và tử vong sau đó.

* Bị ôtô “ép té” xuống đường sau khi nhậu say, nhân viên bảo vệ nông trường cao su Đỗ Anh Kiệt (SN 1984, ngụ ấp 7, xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) chạy xe máy xộc thẳng vào trụ sở công ty nơi mình làm việc, đòi truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Bỏ qua lời can ngăn của người gác cổng, gã lớn tiếng gây sự rồi bất ngờ vung búa chém vào cổ người đồng nghiệp khiến nạn nhân gục ngã... (Bài Bảo vệ nông trường vác búa “xử” đồng nghiệp).

* Vài năm trở lại đây, tại TP. Mỹ Tho (Tiền Giang), các băng nhóm côn đồ “nhí” nhưng say “đập đá” chọn Cầu Quay làm ranh giới để truy sát. Ở phía đông, cầm đầu là băng “Phường 2” có đại ca Cường Lì, mới hơn 20 tuổi. Khu phía tây thì có băng “Phường 7”. Chiều 3-8-2016, Cường Lì đã bị đối phương chém trọng thương và tử vong sau đó. (Bài Cái chết của một đại ca giang hồ).

* Mặc dù biết rõ mình vi phạm quy định của pháp luật về trật tự xây dựng, thế nhưng chủ đầu tư công trình vi phạm không những không chấp hành yêu cầu đình chỉ thi công, tự tháo dỡ công trình vi phạm mà còn tạo dựng hiện trường giả để vu khống, kiện ngược lại cơ quan chức năng thực thi pháp luật sau khi yêu cầu xin phép cho công trình vi phạm được tồn tại đã bị cơ quan chức năng địa phương từ chối. (Bài Xung quanh vụ đình chỉ công trình xây dựng “nhà container” ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn: Đã sai phạm, còn khiếu kiện?).

* Ghẹ bị chết có chất lượng kém (còn gọi là ghẹ ngộp) được lấy với giá khá “mềm” tại vựa, nhưng khi đưa vào thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…được người bán “thổi” thành hàng xịn, bán với giá “trên trời”. Tin vào những lời “tung hô” có cánh của người bán, nhiều người đổ xô mua về dùng để rồi thất vọng. (Bài Coi chừng “ghẹ ngộp” giá rẻ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Canada: Cảnh báo khả năng khủng bố; Vì sao giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ bị đề nghị kỷ luật?; “Bạc đãi” cây xanh; Bất ngờ với điều động hàng loạt hiệu trưởng; Bắt tên trộm “ăn quen”; Bắt nhóm thuê ôtô tự lái mang đi cầm; Gã công an dỏm với cú lừa hơn nửa tỷ đồng; Đập kính ôtô trộm tài sản; Vụ thanh toán đẫm máu trên đường làng; Về 200ha đất xây dựng các trường đại học tại Q9, Chủ tịch UBNDTP chỉ đạo: Giao lâu rồi, chưa thực hiện thì phải thu lại; Hàng loạt tên trộm sa lưới; “Giải mã” những vụ trộm rồi… chết; Giết cha ghẻ vì… bực mình câu chửi; Vô cớ truy sát chém chị dâu tử vong; Cây xà cừ bật gốc, một người bị thương; Giả làm từ thiện để lừa đảo người mù; Singapore “vẫn là điểm đến an toàn cho du khách”; Ai đánh bom Sứ quán Trung Quốc ở Kyrgyzstan?; Bắt xe tải chở gỗ lậu; Bắt giam đối tượng giết người tình…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang