Nội dung chính báo CATP ngày 25-8-2016: Con em công nhân - Chơi vơi ngày khai trường

Thứ Tư, 24/08/2016 21:10  | Ban Biên tập

|

(CAO) Trong lúc quẫn trí vì món nợ hàng trăm triệu đồng, đối tượng có một quyết định khiến ai cũng phải rùng mình: thuê người chặt tay, chân để hoàn thiện một kịch bản “siêu” lừa được chuẩn bị hết sức công phu (Bài Vụ thiếu phụ “nhờ” thợ cơ khí chặt tay chân nhằm trục lợi bảo hiểm: Làm liều vì nợ chất chồng).

Không liên quan gì đến vụ việc nhưng chủ đất đột nhiên bị cắt bớt diện tích để mở lối đi cho ông láng giềng. Bản án của một tòa tỉnh đã khiến chủ đất vô cùng bức xúc (Bài Nhiều khuất tất phía sau một bản án).

Nghĩ đến ngày sắp bước vào năm học mới, bao nỗi lo lại hằn trên gương mặt các công nhân xóm trọ. Những người lao động chân tay tại các khu chế xuất, khu công nghiệp có thu nhập rất thấp, nên việc chuẩn bị cho con tựu trường là vấn đề không đơn giản. Tương lai của những đứa trẻ trong các xóm trọ này sẽ đi về đâu là nỗi niềm canh cánh của hầu hết lao động nơi đây (Bài Con em công nhân: Chơi vơi ngày khai trường).

Hay tin “giáo chủ” Bảy Te được đưa ra kiểm điểm công khai, nhiều người dân địa phương đã có mặt để góp ý, giúp “giáo chủ” thức tỉnh, từ bỏ tà đạo, quay về nẻo sáng. Trước đó, khi làm việc với các cơ quan chức năng, “giáo chủ” đã thừa nhận hành vi vi phạm và tự tay viết bản kiểm điểm (Bài “Giáo chủ” Bảy Te kiểm điểm trước dân).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy tố nhóm giả danh công an lừa 5 tỷ đồng; Đà Nẵng: Chữa vết nứt cho cầu Rồng; Cần Thơ - Đồng Tháp: Ra quân xử lý nạn tận diệt thủy sản; Cháu bé trong vụ thiêu sống 4 người đã xuất viện; Cảnh sát giao thông bắt xe chở thuốc lá lậu trang bị hung khí; Phá gần 160.000 vụ án nhờ nguồn tin từ dân; Tội phạm giảm nhờ sáng kiến của người cán bộ già; Truyền hình Công an nhân dân khởi quay Chạy án 3; Hồn Việt trong Những ngôi sao trên bầu trời thành phố; Khi cúp Liên đoàn Anh được tôn trọng hơn; Hãy là người làm bóng đá có tầm nhìn; Tiếng Còi: Làm ngay, dân nhờ; Nhật - Trung - Hàn kêu gọi Bình Nhưỡng ngừng khiêu khích; Lại đánh bom ở khu du lịch Thái Lan; Động đất liên tiếp làm rung chuyển nước Ý…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang