Nội dung chính báo CATP ngày 13-8: Sát hại vợ con để trốn nợ

Thứ Sáu, 12/08/2016 19:30  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao về bài viết của một cô gái trẻ hành nghề “bán phấn buôn hương” trên Facebook. Dù kiếm sống bằng “vốn tự có” nhưng cô này huênh hoang rằng kiếm được cả tỷ đồng mỗi năm. Bài viết thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận loạn xạ. Khi bán thân nở rộ trên mạng với những bất trắc vây quanh thì sự thật là đâu? (Bài Hoang tưởng với “vốn tự có”).

Không nghề nghiệp ổn định nhưng bản thân lại nghiện số đề nặng, trong khi hoàn cảnh gia đình khó khăn, mong gỡ gạc chút vốn liếng sau nhiều năm thua trắng tay, đối tượng vay mượn khắp nơi, nhưng hơi đề đã bén thì rất khó bỏ, đến khi tay trắng vẫn hoàn trắng tay, lại mất khả năng thanh toán, được một người quen nhờ bán giúp con bò để chữa bệnh cho chồng, thị nhận ngay và chớp cơ hội hành sự (Bài Kết cục của kẻ nghiện đề).

Một người cha cùng hai con nhỏ vào bến xe mua vé về một tỉnh cao nguyên. Xuất bến được một đoạn đã bị nhân viên nhà xe hành hung nên khách đề nghị cho xuống để đến trạm y tế, nhưng tài xế phớt lờ, tiếp tục chạy đến Bình Dương mới chịu dừng. Công an đã vào cuộc xử lý (Bài Phụ xe đánh hành khách bầm mặt?).

Sau nhiều lần tạm hoãn, vào thượng tuần tháng 8-2016 Edward Chomiak mới bị Tòa án tỉnh Alberta (Canada) đưa ra xét xử về tội sát hại vợ cũ Melody Perry (45 tuổi) bằng 15 phát súng, trong khi con gái riêng của vợ hắn là Jerica Bouchard (20 tuổi) cũng gục tại gian bếp với 5 viên đạn trên người. Băng ghi âm lời kêu cứu trong tuyệt vọng của nạn nhân khi gọi đến tổng đài đã trở thành bằng chứng tố cáo thủ phạm (Bài Sát hại vợ con để trốn nợ).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ thảm sát ở Lào Cai: Gian nan cung đường phá án; Truy bắt kẻ giả danh cán bộ nhà trườngg cưỡng bức nữ sinh; Trộm tài sản để phê ma túy; Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa; Chuyện hàng tuần: Đi bắt… Pokémon; Khán giả quay lưng với bóng đá Việt; Thủ đoạn tàn độc của nhóm ma cô; Giết chồng rồi tạo hiện trường giả; Bắt đối tượng mang súng phòng thân; Đốt nhà vì mâu thuẫn với bạn gái; “Kho vũ khí” tại cơ sở mỹ phẩm; Cảm xúc với phim trường Bản tình ca mùa đông; Lang thang triền nhớ; Ra sông nghe gió; Quê nhà; Bắt thư ký tòa xúi bị đơn bán đất để chạy án; Thái Lan: Rung chuyển bởi loạt vụ nổ bom trong hơn 24 giờ; Trung Quốc vung tiền nhồi sọ thế giới…

Bình luận (0)

Lên đầu trang