Báo CATP ngày 5-8-2016: 00 nghìn đồng biết trước… tương lai?

Thứ Sáu, 05/08/2016 20:09  | Ban Biên tập

|

Với sự tiến bộ của khoa học, con người dần khám phá thế giới, lý giải được những điều tưởng như huyền bí bằng căn cứ xác đáng. Hiện tượng này đang xảy ra ở một số nơi công cộng tại TPHCM, đặc biệt là các công viên (CV), quán cà phê… khiến không ít người mất thời gian, tốn tiền vô bổ...

* Với sự tiến bộ của khoa học, con người dần khám phá thế giới, lý giải được những điều tưởng như huyền bí bằng căn cứ xác đáng. Thế nhưng vẫn có một số người rêu rao có thể đoán trước tương lai người khác qua chỉ tay hay những quân bài. Hiện tượng này đang xảy ra ở một số nơi công cộng tại TPHCM, đặc biệt là các công viên (CV), quán cà phê… khiến không ít người mất thời gian, tốn tiền vô bổ (Bài 100 nghìn đồng biết trước… tương lai?).

* Tình trạng cử nhân thất nghiệp đang ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta. Phải vất vả ôn thi mới mong có được chiếc ghế đại học, thế nhưng sau 4-5 năm miệt mài trường trên giảng đường, cầm tấm bằng trên tay chưa hẳn đã an nhàn, mà hầu hết sinh viên đều gánh thêm nỗi ám ảnh mang tên “việc làm”… (Bài Bi hài từ tấm bằng cử nhân).

* Đôi vợ chồng từng một thời mặn nồng ấy người bị dị dạng, kẻ phải đối mặt với vòng lao lý sau những mâu thuẫn không lối thoát. Hậu quả từ việc tẩm xăng đốt vợ của người chồng còn dai dẳng khiến con trẻ thiếu đi tình thương, sự bao bọc của cha mẹ, trong khi người vợ cứ mãi ám ảnh về hành động tàn độc của người đầu ấp tay gối (Bài Chồng đốt vợ, con trẻ bơ vơ).

* Vụ án Jeffrey MacDonal, bác sĩ quân y Mỹ trong lực lượng Mũ nồi xanh sát hại người vợ đang mang bầu và 2 con chỉ vì bé tè ướt chỗ nằm của cha trên giường đang thu hút sự chú ý của dư luận sau khi các luật sư của bị cáo hôm 3-8-2016 một lần nữa đệ đơn xin xem xét lại các tình tiết (Bài Sợi tóc sót lại và vòng lẩn quẩn của vụ thảm án).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cảnh sát giao thông liên tục tấn công tội phạm; Hơn 300 kg tê tê trong thùng xe; Xe ben văng bánh trên đường; Thu giữ 12 thùng mỹ phẩm; Bắt tên “ngáo đá” đòi giết hàng xóm; Tạm giữ 14 con bạc; Ma túy “đá” đe dọa cộng đồng; Vung dao chém người thi hành công vụ; Khởi tố kẻ cướp đạp ngã nạn nhân; Đảm bảo an ninh mạng: Các ngân hàng ứng phó ra sao?; Giới thiệu bộ sách: Phép ứng xử dành cho trẻ em; Cuộc đua kéo khán giả miền Tây; Công an Tây Ninh: Triệt phá các băng nhóm tội phạm; Băng cướp dùng dao khống chế người đi đường; Chồng đốt vợ, con trẻ bơ vơ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang