Báo CATP ngày 8-8-2016: Nhát dao oan nghiệt

Chủ Nhật, 07/08/2016 18:20  | Ban Biên tập

|

Nhát dao oan nghiệt đã tước đoạt mạng sống của con rể và đẩy bố vợ vào lòng lao lý, tất cả chỉ vì những mâu thuẫn tưởng như nhỏ nhặt trong cuộc sống. Có lẽ nỗi ám ảnh về hậu quả đau lòng này sẽ đeo bám suốt cuộc đời còn lại của người thiếu phụ. Nguyên nhân do đây là cuộc hôn nhân vội vã, cộng thêm những xung đột bùng phát vì bức bối về kinh tế nảy sinh đã dẫn đến bi kịch gia đình.

* Từ lâu, facebook được ví như “chợ trời” của thế giới ảo. Ở đó, người ta rao bán bất kể thứ gì từ đồ ăn, quần áo, nhà cửa, điện thoại… đến phương tiện xe máy, ôtô… một cách công khai, nhanh chóng. Các mặt hàng xe máy “đen” nhập lậu, ăn cắp cũng không ngoại lệ khi núp bóng một số cơ quan Nhà nước thanh lý xe giá rẻ, từ thiện. Vì nhẹ dạ cả tin, ham rẻ, không ít người mất cả chục triệu đồng tiền đặt cọc mà chẳng thấy xe đâu. (Bài Mua nhầm “xe giăng bẫy”).

* Là khu vực thuộc vùng sâu vùng xa, xã Tóc Tiên (huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) được đầu tư xây dựng nhiều công trình trọng điểm. Tuy nhiên, nhiều công trình trị giá hàng trăm triệu đồng ở xã này như trường mẫu giáo, sân vận động, chợ có nhà lồng kiên cố, nhà thi đấu đa năng… đang bị bỏ hoang hoặc xuống cấp nghiêm trọng do sử dụng kém hiệu quả. (Bài Một xã nghèo có nhiều… công trình “phơi sương”).

* Nhát dao oan nghiệt đã tước đoạt mạng sống của con rể và đẩy bố vợ vào lòng lao lý, tất cả chỉ vì những mâu thuẫn tưởng như nhỏ nhặt trong cuộc sống. Có lẽ nỗi ám ảnh về hậu quả đau lòng này sẽ đeo bám suốt cuộc đời còn lại của người thiếu phụ. Nguyên nhân do đây là cuộc hôn nhân vội vã, cộng thêm những xung đột bùng phát vì bức bối về kinh tế nảy sinh đã dẫn đến bi kịch gia đình. (Bài Nhát dao oan nghiệt).

* Khi đang sử dụng điện thoại cảm ứng để lướt web, bỗng dưng màn hình xuất hiện dòng cảnh báo máy đã bị nhiễm virus. Nhiều người lầm tưởng đây là cảnh báo của nhà sản xuất điện thoại di động hoặc nhà cung cấp dịch vụ mạng nên bấm vào thông báo và làm theo hướng dẫn. Lập tức người dùng bị trừ một khoản phí mà thực tế chẳng có “con” virus nào để diệt. (Bài Trò lừa “diệt virus” trên smartphone).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt nhóm đánh dã man con nợ; Xổ số điện toán kiểu Mỹ ở Việt Nam: Thêm cơ hội trúng, giải thưởng “khủng” cho người chơi; Vụ “Thân nhân liệt sĩ bị cướp đất”: Ì ạch việc sửa sai; Cặp bài trùng lừa đảo; Họa sĩ tranh cổ động: Cần lắm tài và tâm; Hiệu trưởng xài tiền BHXH của học sinh; Sản xuất giấy tờ giả bên trong tiệm tạp hóa; Cầu cứu vì bị thu hồi đất nhưng không đền bù; Philippines: Công khai tên 150 quan chức dính tới ma túy; Bắt đối tượng hiếp dâm giết người giấu xác; Thảm kịch giết người – tự sát cả gia đình ở Mỹ; Sau tấm huy chương vàng lịch sử của Hoàng Xuân Vinh; Nha Trang – Khánh Hòa: Tàu du lịch va chạm liên hoàn; Hành trình 34 năm trốn chạy của kẻ giết mẹ vợ bằng thuốc nổ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang