Báo CATP ngày 10-8-2016: Màn kịch vụng về của đứa cháu hư

Thứ Ba, 09/08/2016 17:17  | Ban Biên tập

|

Phạm Anh Dũng (SN 1990, ngụ ấp Thanh Thủy, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) chờ lúc ông bà nội đi vắng liền giả vờ đến gửi con rồi lấy trộm chìa khóa “khoắng” tài sản. Để qua mặt mọi người, anh ta rủ thêm người bạn đến trước cổng rồi kêu người này về trước, một mình đột nhập lấy đi con heo đất và một túi xách đựng tiền vàng, sau đó đem về nhà cất giấu.

* Để có tiền tiêu xài, kẻ gian đã vào vai khách hàng, người nuôi bệnh… để trộm cắp, cướp giật tài sản. Đặc biệt gần đây trò chơi Pokemon Go vào Việt Nam đang tạo ra cơn sốt trong giới trẻ, kéo theo nhiều hiểm họa khó lường. Mới đây, một nữ game thủ vừa bị cướp chiếc điện thoại Iphone 6 Plus khi đang lúi húi săn “thú cưng” trong công viên Tao Đàn. (Liên tiếp bắt trộm, cướp ở trung tâm thành phố).

* Do ghen tuông, lúc 7 giờ ngày 21-2-2014, Bùi Văn Xuân Lắm (SN 1984, ngụ H. Củ Chi) - chuyên đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức lắc tài xỉu tại khu vực giáp ranh H. Củ Chi và H. Hóc Môn đã ra tay sát hại dã man vợ hờ (cũng là thầu đề) rồi bỏ trốn. Ròng rã suốt 2 năm lần theo dấu vết kẻ thủ ác, ngày 7-8-2016 Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm CATPHCM đã bắt giữ đối tượng sau hơn một năm truy nã. (Bài Giết người rồi sang Capuchia bảo kê sòng bạc).

* Nạn “cò” khám bệnh tồn tại nhức nhối đã hàng chục năm nay ở TPHCM, mục tiêu bọn chúng nhắm đến là những bệnh nhân nghèo đến từ các tỉnh. Cách thức của “cò” là chặn bệnh nhân và người nhà ngay trước cổng bệnh viện để hỏi han, “diễn trò” thân thiện. Dù có thuyết phục thành công hay không thì chúng vẫn tỏ ra vui vẻ, chính vì thế mà nhiều người bệnh lầm tưởng nghe theo. (Bài Cạm bẫy bủa vây người dân ở bệnh viện – kỳ 1: Hãi hùng “cò” bệnh viện).

* Phạm Anh Dũng (SN 1990, ngụ ấp Thanh Thủy, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) chờ lúc ông bà nội đi vắng liền giả vờ đến gửi con rồi lấy trộm chìa khóa “khoắng” tài sản. Để qua mặt mọi người, anh ta rủ thêm người bạn đến trước cổng rồi kêu người này về trước, một mình đột nhập lấy đi con heo đất và một túi xách đựng tiền vàng, sau đó đem về nhà cất giấu. (Bài Màn kịch vụng về của đứa cháu hư).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đề nghị truy tố “bà trùm” thực phẩm thức năng giả; Khó động đến Najib Razak; Dự án khu nhà ở Thái Sơn 1 ở huyện Nhà Bè: Mua nền 14 năm vẫn chưa được xây dựng; Chiếc bẫy “miễn phí cho lần đầu sử dụng”; Thót tim sống gần mỏ đá; Viết tiếp vụ thuê sát thủ 500 triệu lấy mạng giám đốc ở miếu Thổ Thần: Chân dung kẻ chủ mưu; Thổ Nhĩ Kỳ mong muốn tái lập quan hệ với Nga; TPHCM: Tìm giải pháp chống cận thị cho học sinh; “Xảo thuật” của Ban quản lý dự án; Cà Mau: Cầu 6 tỷ đồng chưa nghiệm thu đã sập; Bị đâm, công an và người dân vẫn lao lên bắt cướp; Trung Quốc xây trái phép nhà chứa máy bay ở Trường Sa; Xe khách chở gần 20 người cháy rụi; Vờ đổi tiền để cướp giật; Người đàn ông chết trên ghế sofa; Cháy lớn tại nhà máy xử lý rác thải; Giải quyết mâu thuẫn bằng dao và túyp sắt…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang