Nội dung chính báo CATP ngày 19-8-2016: Diễn trò đánh người đi đường cướp tài sản

Thứ Năm, 18/08/2016 19:36  | Ban Biên tập

|

Từ chi tiết hai tên cướp chở nhau bằng xe máy giật giỏ xách đang trên đường tẩu thoát thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy bám theo luôn miệng “hình như nó chạy về hướng này nè, để tụi em phụ bắt cho…” rồi cứ lởn vởn trước mặt các chiến sĩ công an, phát hiện vai trò cản địa của chúng, trinh sát lập tức cúp đầu xe truy đuổi

* Thời gian gần đây, dịch vụ cho vay “nóng” đang biến tướng, dẫn đến nhiều hệ lụy. Người có nhu cầu vay chẳng cần đi đâu xa, lên mạng là gặp vô số trang web đăng quảng cáo về dịch vụ này, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện, có tiền ngay, mà chẳng ngờ đã vướng “bẫy” của bên cho vay (Bài Những kiểu “cắt cổ” từ dịch vụ vay tiền nhanh).

* Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ móc túi nhắm vào công nhân. Kẻ gian lợi dụng lúc vào và tan ca, người mua kẻ bán chen chúc trà trộn cố ý va quẹt để lấy tài sản. Các đối tượng phần lớn là nữ, hầu hết đeo khẩu trang kín mặt và mặc áo khoác rộng để giấu tài sản mỗi khi lấy cắp được. Tinh vi hơn, các đối tượng này hoạt động theo nhóm, chuyền tay rất nhanh những gì thó được và lẩn như chạch nên nạn nhân khó phát hiện (Bài Những băng “hai ngón” giả làm công nhân).

* Từ chi tiết hai tên cướp chở nhau bằng xe máy giật giỏ xách đang trên đường tẩu thoát thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy bám theo luôn miệng “hình như nó chạy về hướng này nè, để tụi em phụ bắt cho…” rồi cứ lởn vởn trước mặt các chiến sĩ công an, phát hiện vai trò cản địa của chúng, trinh sát lập tức cúp đầu xe truy đuổi (Bài Diễn trò đánh người đi đường cướp tài sản).

* Sự tàn khốc của cuộc chiến được phơi bày qua những câu chuyện hàng ngày về cách con người bị tiêu diệt hay số thương vong hoặc những nơi bị dội bom. Điều đáng nói là số liệu thống kê có thể bị bỏ qua, nhưng đôi khi chỉ cần một hình ảnh cũng đủ thấy hết nỗi kinh hoàng của cuộc chiến (Bài Bức ảnh thay ngàn lời về chiến tranh).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhân kỷ niệm thành lập Công an nhân dân 19-8: Người chiến sĩ công an được dân lập miếu thờ; Hình ảnh đẹp cần nhân rộng; Truy tìm đồng bọn của kẻ “múa kiếm” trước tiệm game Sa Hoàng; Nhóm phê ma túy có nhiều “hàng nóng”; Phá ổ đề, thu gần 450 triệu đồng; Quảng Ngãi: Tái phát 2 trường hợp mắc bệnh “lạ”; Người mẹ nghèo khao khát được sống; Vụ cầu 6 tỷ đồng chưa khánh thành đã sập: Thuê đơn vị kiểm định độc lập; Y án 14 năm tù đối với kẻ giết người; Đủ kiểu “bức tử” môi trường; Bắt hung thủ sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ; Cùng nhau tỏa sáng, một chương trình thuần Việt; Cuộc đời người lính hình sự lên trang sách; Bầu Hiển thao túng V- League: Các hội cổ động viên phẫn nộ; Khán đài V- League tiếp tục buồn; Mỹ tố Nga sắp tấn công Ukraine; Úc vẫn chưa chấp nhận người tìm kiếm tị nạn…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang