Nội dung chính báo Công an TP.HCM: 3 giờ giải mã tử thi dưới mương nước

Thứ Sáu, 26/08/2016 20:36  | Ban Biên tập

|

(CAO) Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân bị xáo trộn, cơ quan điều tra chỉ thu được chiếc bóp có tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng và quyển sổ dò vé số. Tử thi đã trương sình, không nhận dạng được.

Những người thích hóng chuyện cho rằng nạn nhân say rượu té xuống mương, chết đuối, trong khi xung quanh vắng người. Buồng phổi đầy nước cho thấy nhận định trên có cơ sở, nhưng kết quả giám định pháp y khẳng định nạn nhân đã chết trước đó một ngày và manh mối vụ án được lần theo lời kể của những người hiếu kỳ… (Bài 3 giờ giải mã tử thi dưới mương nước).

Thời gian gần đây, không chỉ người dân tại các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, mà ngay cả dân cư ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q7) cũng ta thán về việc bị mùi hôi vây bủa. Chính quyền địa phương và lãnh đạo Công ty Phú Mỹ Hưng đã gửi kiến nghị lên UBND TPHCM đề nghị giải quyết tình trạng này, làm ảnh hưởng đến đời sống người dân (Bài Cư dân phía Nam cầu cứu vì mùi hôi). 

Tai nạn lao động khiến chàng thanh niên nghèo lâm cảnh tật nguyền, khi bàn tay phải chẳng còn ngón, đôi mắt chỉ còn lại 1% thị lực. Không khuất phục số phận, anh sắm cho mình bộ loa máy làm nghề hát rong để mưu sinh. Trong một lần tham gia chương trình “Quà tặng âm nhạc”, tình cờ nghe được giọng hát của anh, đồng điệu với tâm hồn đẹp và ý chí kiên cường của chàng trai khuyết tật, cô sinh viên đại học xinh đẹp ấy đã vượt qua dư luận và rào cản gia đình để gắn bó cuộc đời mình với anh (Bài Nên duyên qua sóng phát thanh).

Một buổi lễ cầu hồn đã thay thế cho bữa tiệc sinh nhật mà bạn bè và giáo xứ định tổ chức vào tối 24-8-2016 dành cho Victoria Martens, 10 tuổi, sau khi cô bé từ trường trở về. Nhưng Victoria không có mặt trên chuyến xe buýt chở học sinh hôm đó. Cảnh sát đã tìm thấy xác em cháy dở trong bồn tắm nhà mình vào sáng sớm cùng ngày. Vụ án khiến cảnh sát trưởng một thành phố ở bang New Mexico, Mỹ phải kinh hoàng thốt lên: “Một vụ giết người man rợ tôi chưa từng gặp trong nghề bao giờ”(Bài Người mẹ nhẫn tâm).

Bên cạnh đó,số báo ngày mai còn có  nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đoạt hai mạng người vì sợ vợ con bị đánh; Xe máy tự cháy khiến 6 người tử vong; Cành cổ thụ rơi trúng cụ bà; Truy tìm tên cướp có súng; Khi “đệ tử lưu linh” gây án; TPHCM: Có nên nới lỏng các khu vui chơi sau 0 giờ?; Quần chúng bắt 3 vụ trộm xe; Trứng gửi cho ác; Bình Dương: Bắt kẻ trộm tiền ngân hàng; Biển miền Trung còn một số điểm chưa đạt qui chuẩn môi trường; Tuổi nào mất mẹ cũng đau; Khúc cua quyết định; Thêm một cú sốc cho thể thao Nga; Những đứa trẻ nhà bầu Đức đã trưởng thành; Tài xế xe công say xỉn khiến 5 người thương vong; Giả danh công an lừa đảo hơn 3 tỷ đồng; Truy nã nữ cán bộ ngân hàng chiếm đoạt tài sản; Xe bồn cán nam công nhân chết thảm; Trên từng góc phố: Ba đời làm chậu kiểng “độc”; Viết tiếp “Vụ án lạ ở Cà Mau”: Bồi thường bao nhiêu để các em có lại nụ cười?; Vì sao Phó chủ tịch Tập đoàn Lotte tự tử?; Căng thẳng gia tăng giữa Mỹ - Iran ở vịnh Ba Tư…

Bình luận (0)

Lên đầu trang