Báo CATP ngày 7-9-2016: Thảm án đau lòng vì rượu

Thứ Ba, 06/09/2016 21:19  | Ban Biên tập

|

Chỉ vì không làm chủ được bản thân do say rượu, Nguyễn Văn Tâm (còn gọi là Út, 22 tuổi) đã thẳng tay dùng dao kết liễu cuộc đời anh ruột mình là Nguyễn Văn Được (26 tuổi). Hậu quả, vùng quê ấp Phú Hữu Đông (xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) vốn yên bình bỗng chốc trở nên “dậy sóng”. Sau tiệc nhậu, một gia đình đã mất đi một lúc hai người con. (Bài Thảm án đau lòng vì rượu)

* Giả đóng vai một đối tác cần phối hợp làm ăn, đối tượng gọi điện thoại cho giám đốc một công ty ra để bàn bạc. Khi vị giám đốc này mở cửa cho “đối tác” leo lên ô tô liền bị hắn gí dao vào người đe dọa rồi chở đến một vùng đất vắng đẩy xuống đường, cướp ôtô bỏ trốn. Ít ngày sau, tên cướp tiếp tục gọi điện yêu cầu đưa 30 triệu đồng đến chuộc lại xe. Trong lúc hắn chuẩn bị nhận tiền từ tay nạn nhân thì bị công an bao vây bắt giữ. (Bài Giám đốc doanh nghiệp bị “đối tác” cướp ôtô).

* Ông nội có 3 người con, lúc mất không để lại di chúc thừa kế tài sản. Từ đó, người cô tìm cách kê khai là con duy nhất để hưởng hết. Phát hiện vụ việc, 8 người cháu khởi kiện đòi phân chia gia tài theo quy định, nhưng Tòa án nhân dân huyện Nhà Bè “ngâm” hồ sơ gần 4 năm chưa đưa ra xét xử khiến phía nguyên đơn như ngồi trên đống lửa. (Bài Nguyên đơn “dài cổ” vì tòa… loay hoay).

* Trót vay nóng ít tiền để kịp đóng học phí cho con gái, ông Nguyễn Văn B. (SN 1970, ngụ quận Tân Phú) “choáng váng” khi số tiền lãi mẹ đẻ lãi con và tăng lên cấp số nhân theo từng ngày. Không kịp trả tiền lãi, người cha tội nghiệp đã bị nhóm thanh niên bắt cóc, đánh đập không thương tiếc và ép viết giấy vay nợ với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng... (Bài Hai ngày đêm trong tay nhóm bắt cóc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: E ngại cà phê mang đi; Ông Duterte hối tiếc vì đã bôi nhọ Tổng thống Obama; Người mẹ dũng cảm kéo ngã hai tên cướp; Bắt kẻ có 6 tiền án cướp xe ôm; Tham ô 7 tỷ đồng để “sửa mắt bơm môi”; 16 cán bộ gây thiệt hại 9,2 tỷ đồng; “Thành phố tuổi thơ” tôn vinh văn hóa truyền thóng phi vật thể; Lễ hội truyện tranh Việt Nam 2016; Đức thử nghiệm hệ thống phòng không ở Latvia; Thận trọng với những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội; Đâm người sau va chạm giao thông; Án mạng đau lòng; Mất ôtô tải; Tắm sông, 3 học sinh chết đuối; Xóa tụ điểm lắc bầu cua; Vụ thảm sát ở Lào Cai: “Động” ẩn náu của kẻ sát nhân; Cháy nhà vắng chủ, thiệt hại 400 triệu đồng; Bắt “hàng nóng” ra 4kg ma túy; …

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang