Nội dung chính báo CATP ngày 11-9-2018: “Tấm chắn thép” trước những kẻ đồi bại

Thứ Hai, 10/09/2018 19:56  | Ban Biên tập

|

(CAO) Cùng là dân nghiện ngập, lại là các đối tượng hình sự, cả bọn bắt tay thiết lập đường dây dập thuốc lắc quy mô. Đáng nói, chúng liên tục di chuyển chỗ ở và thuê căn hộ trên các chung cư cao tầng để tái chế, pha trộn và dập thuốc.

Đến khi bị bắt, băng nhóm này đã tiêu thụ trót lọt ra thị trường hàng chục ngàn viên độc dược. (Bài Lò dập thuốc lắc chuyên cung cấp cho quán bar, vũ trường).

Giở chiêu tìm người quen, hỏi tìm việc hay xin học cho con, Lê Thị Tuyết Hồng (SN 1975, ngụ P2, TP. Tân An, Long An) đã thực hiệt trót lọt nhiều vụ đột nhập “khoắng” số tài sản lớn từ TP. Tân An đến các huyện Thủ Thừa, Tân Trụ (Long An). Điều đáng nói, nạn nhân của ả đạo chích này đa phần là các chức sắc đầu ngành cấp huyện, giám đốc doanh nghiệp… và cả Chủ tịch UBND huyện. (Bài Truy bắt “nữ quái” gây ra hàng loạt vụ trộm).

Thời gian qua, đã có nhiều vụ “tấn công tình dục” đối với trẻ em trên cả nước khiến dư luận phẫn nộ. Chỉ vì một phút “bệnh hoạn”, các đối tượng đã giở trò bỉ ổi và mất nhân tính đối với các nạn nhân là trẻ em (trong đó nạn nhân chủ yếu là các bé gái). Theo thống kê, nạn xâm hại tình dục trẻ em diễn biến khá phức tạp. Đã có không ít vụ được đưa ra xét xử, nhưng do mức xử phạt quá nhẹ khiến dư luận bất an. (Bài “Tấm chắn thép” trước những kẻ đồi bại).

Tin tưởng các thương lái làm ăn lâu năm, sở hữu nhiều đất vườn, cơ sở ở vị trí đắc địa và lúc nào xe tải cũng tấp nập đến chở hàng nên người nông dân yên tâm bán hàng. Nào ngờ khi mua nông sản với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, họ bất ngờ tuyên bố mất khả năng chi trả khiến hàng chục nông dân ở huyện Phú Tân (An Giang) và Lai Vung (Đồng Tháp) điêu đứng vì lâm cảnh tiền mất nợ mang. (Bài An Giang, Đồng Tháp: Hàng chục nông dân bị thương lái giật tiền).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Long An: Nổ lò hơi bánh tráng, 5 người thương vong; Đẩy mạnh phát hiện du lịch Việt Nam bằng công nghệ Blockchain; Đại gia mua vé số đổi tình bị tuyên án 3 năm tù; Trộm xe gặp… công an; “Hiệp sĩ” truy đuổi trộm trên cao tốc; Một tiểu thương mua được cá sủ vàng quý hiếm; Mưa lớn, một thanh niên bị nước cuốn xuống cống tử vong; Quảng Ngãi: Nhân viên công ty đòi nợ thuê mạo danh công an hù con nợ; Kẻ giết người sa lưới sau 2 năm trốn truy nã; Các doanh nghiệp Hoa Kỳ muốn mở rộng quy mô, đầu tư lâu dài tại Việt Nam; Đường dây buôn lậu siêu xe núp bóng Việt kiều hồi hương lãnh án; Khi kẻ cướp lên mạng; Lại đập kính ôtô để trộm tiền; Nga tiến hành tập trận lớn nhất lịch sử; Hội nghị Thứ trưởng Quốc phòng ASEAN – Nhật Bản lần thứ 10: Cần phải thượng tôn pháp luật trong vấn đề Biển Đông và Biển Hoa Đông; Hàn Quốc cử phái đoàn 200 người dự Hội nghị thượng đỉnh liên Triều; Đền oan gần 3 tỷ đồng vì tin người quen; Công an Cao Bằng thông tin chính thức về vụ án bác sĩ giết vợ, phi tang xác xuống sông…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang