Nội dung Báo CATP ngày 6-9-2018: Băng trộm máy biến thế xộ khám

Thứ Tư, 05/09/2018 21:03  | Ban Biên tập

|

Để có tiền tiêu xài, ba đối tượng rủ nhau lên kế hoạch trộm tài sản có giá trị hơn 450 triệu đồng. Dù mọi thứ được chuẩn bị kĩ lưỡng và chuyên nghiệp nhưng khi chưa kịp xài những đồng tiền bất hợp pháp thì chúng đã bị cơ quan điều tra Công an quận Gò Vấp bắt giữ

* Đục phá két sắt lấy trộm gần 400 triệu đồng của một bệnh viện, đối tượng đem trả nợ, tiêu xài xả láng và “dằn túi” 170 triệu đồng để tiếp tục ăn chơi thì bị công an phát hiện, bắt giữ (Bài Tên trộm xài sang).

* Chỉ vì một cái nhìn “khó ưa”, trận cãi vã không đâu hay những bất đồng trong cuộc sống thường ngày đã dẫn đến án mạng. Hàng loạt vụ án xảy ra gần đây cho thấy tình trạng dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn đang ở mức báo động (Bài Đừng để phải hối hận, ăn năn sau một phút bốc đồng).

* Để có tiền tiêu xài, ba đối tượng rủ nhau lên kế hoạch trộm tài sản có giá trị hơn 450 triệu đồng. Dù mọi thứ được chuẩn bị kĩ lưỡng và chuyên nghiệp nhưng khi chưa kịp xài những đồng tiền bất hợp pháp thì chúng đã bị cơ quan điều tra Công an quận Gò Vấp bắt giữ (Bài Băng trộm máy biến thế xộ khám).

* Do nhu cầu di chuyển, nhiều người thường trang bị áo mưa để lưu thông trong tiết trời mưa bão. Nhưng do bất cẩn trong việc sử dụng khiến tà áo quấn vào xe hoặc bay phấp phới che khuất tầm nhìn người điều khiển phương tiện, dẫn đến phát sinh tình huống nguy hiểm. Cụ thể đã có không ít tai nạn giao thông từ trầy xước đến tử vong do áo đi mưa, khiến người chứng kiến khiếp hãi (Bài Nguy cơ tai nạn từ vạt áo mưa phất phơ trên đường).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Công an Q8: Phá nhiều tụ điểm ma túy; Đi phụ hồ để trốn truy nã; Cần xử lý nghiêm những người làm giả sâm Ngọc Linh; Hàng trăm người sập bẫy góp vốn đầu tư với lãi “khủng” của Công ty Thái Tuấn; Đôi nam nữ “dạo phố” với nhiều ma túy; Tạm giữ xe đầu kéo chở cây đa “khủng” ra Hà Nội; Hai đối tượng nổ súng cướp ngân hàng; Cải lương vào điện ảnh: Hướng “ngược dòng” thú vị; Ca sĩ Ngọc Sơn cùng học trò làm từ thiện; Cúp giải Ngoại hạng Anh sắp đến Việt Nam; Quang Hải lọt top 6 sao trẻ sáng giá tại ASIAN Cup 2019; Việt Nam được vinh danh “Điểm đến hàng đầu châu Á”; Dịch cúm heo lây lan ở Trung Quốc: Liên Hiệp Quốc họp khẩn để ngăn chặn; Facebook và Twitter đối mặt với phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang