Bà ngoại bắt quả tang cháu gái 6 tuổi bị thiếu niên xâm hại

Thứ Ba, 04/09/2018 16:13  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc N. đang giở trò đồi bại với cháu Nh. thì bị bà ngoại của bé gái bắt quả tang.

Chiều 4-9, ông Phạm Hùng Lâm, Trưởng Công an xã Hòa Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bé gái 6 tuổi bị thiếu niên N.V.N. (sinh ngày 30-10-2004, ngụ thôn 3, xã Hòa Xuân) giở trò đồi bại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 10 ngày 1-9, N. sang nhà cháu H.T.Y.Nh. (SN 2012, hàng xóm với N.) ăn trái cây. Sau đó, N. rủ cháu Nh. sang nhà mình chơi. Khoảng 10 phút sau, bà ngoại của cháu Nh. không thấy N. và cháu Nh. đâu nên chạy đi tìm. Khi đến buồng nhà N., bà phát hiện N. đang có hành vi đồi bại với cháu của mình nên trình báo cơ quan công an.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Bà ngoại cháu Nh. cho biết: “Lúc đó, cả hai vẫn mặc áo nhưng quần đã tụt xuống. Trong lúc tức giận, tôi đã la mắng N. và dẫn cháu về nhà. Khi tôi ra đến cửa thì N. chạy theo xin lỗi và năn nỉ tôi bỏ qua và hứa sẽ không tái phạm nữa. Tuy nhiên, trước đó mấy tháng tôi thấy N. có hành động kéo váy cháu Nh. lên rồi sờ vào vùng kín nên đã sang nói với gia đình của N. để có biện pháp giáo dục nhưng không ngờ N. lại dám làm chuyện động trời như vậy”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Gã dượng giở trò đồi bại với cháu vợ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang