Thừa Thiên - Huế:

Dân vây bắt một người nước ngoài vì nghi giở trò thôi miên

Thứ Tư, 28/02/2018 13:10  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sáng 28-2, thông tin từ Công an xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ người nước ngoài bị người dân ở xã vây bắt vì nghi ngờ người này giở trò thôi miên để lừa đảo.

Tin ban đầu: Vào khoảng 10h ngày 27-2 tại đội 11, thôn Ba Lăng, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, nhiều người dân chứng kiến một người phụ nữ lạ mặt khoảng hơn 50 tuổi đi chung cùng xe máy điện cùng một nam thanh niên, có những cử chỉ "khó hiểu" với nam thanh niên này.

Nhiều người dân chứng kiến nghi người phụ nữ nước ngoài thôi miên nam thanh niên nhằm thực hiện mục đích xấu nên đã bao vây này và báo cho cơ quan công an. Công an xã Phú Xuân sau đó đã có mặt cùng phối hợp người dân đưa người phụ nữ trên về trụ sở để làm rõ.

Cơ quan công an sau đó đã xác định nam thanh niên đi cùng người phụ nữ trên hiện sống ở thôn Lương Viện, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang. Thanh niên này mới 20 tuổi và bị mắc bệnh tâm thần nên đã đi theo người phụ nữ này chứ không phải bị thôi miên.

Người phụ nữ Campuchia - Ảnh cắt từ clip

Còn người phụ nữ nước ngoài nói trên mang quốc tịch Campuchia. Người này đi lạc sang Việt Nam đã lâu, không còn nhớ đường về và hiện đang mắc bệnh tật.

Người phụ nữ này không nói được tiếng Việt và đưa ra mẩu giấy có ghi số điện thoại của 2 người đàn ông Việt Nam, trong đó có người đang làm thông dịch ở Campuchia.

Sau khi làm rõ các thông tin liên quan, Công an xã Phú Xuân đã để người phụ nữ rời khỏi địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang