Tài xế xe ôm bị cướp sát hại dã man trong đêm 2-9

Thứ Hai, 03/09/2018 09:10  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc di chuyển trên đường, người đàn ông làm nghề lái xe ôm bị sát hại dã man. Kẻ thủ ác lấy đi chiếc xe máy bỏ trốn. Hiện chiếc xe máy đã tìm thấy, các lực lượng chức năng đang tích cực truy bắt hung thủ gây án.

Sáng 3-9, trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La xác nhận tại tại đường bản Suối Liếm - xã Tô Múa - huyện Vân Hồ vừa xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Thông tin này tiếp tục được lãnh đạo xã Tô Múa xác nhận với phóng viên trong sáng cùng ngày. Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ giờ 30 phút ngày 2-9. Thời điểm trên, ông N.X.T (SN 1962) làm nghề xe ôm đi đến đoạn đường trên của xã thì bị một đối tượng lạ mặt sát hại, cướp xe máy.

Hiện trường vụ án đau lòng.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo xã Tô Múa đã huy động lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo Công an huyện đến điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo xã Tô Múa cho biết thêm: "Tại hiện trường, nạn nhân tử vong khi trên người dính nhiều vết thương, bên cạnh là chiếc điện thoại. Chiếc xe máy của nạn nhân đã bị kẻ gian đưa đi khỏi hiện trường, đến 3 giờ sáng nay thì tìm thấy xe máy của người xấu số cách hiện trường khoảng 15km".

Chiếc điện thoại của nạn nhân tại hiện trường.

Đến 5 giờ sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hiện các lực lượng chức năng địa phương đang ráo riết truy bắt đối tượng gây án để làm rõ nguyên nhân, động cơ, mục đích của kẻ thủ ác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang