Ôtô bị đập kính, hơn 100 triệu đồng bên trong biến mất

Chủ Nhật, 02/09/2018 07:17

|

(CAO) Dừng ô tô trên quốc lộ 13 vào quán ăn trưa, khi quay ra chủ xe tá hoả vì kính xe bị đập và 100 triệu đồng cùng 2 chỉ vàng bị trộm lấy mất. Ngày 2-9, công an vẫn đang mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Vụ việc xảy ra tại KP.4, P.Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương vào ngày 31-8. Khoảng 13 giờ 30, hai người đàn ông đi trên xe ôtô bán tải BS: 51D 25… đến đậu trên quốc lộ 13 rồi vào quán sát đó ăn trưa. Hơn nửa giờ sau, cả hai quay ra thì phát hiện cửa kính ô tô bị đập nát. Kẻ trộm đã lấy mất khoảng 100 triệu đồng cùng 2 chỉ vàng và một số giấy tờ khác.

Công an điều tra tại hiện trường

Nhận được tin báo, Công an TX.Bến Cát nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra và truy bắt các đối tượng gây án.

Hình ảnh từ camera an ninh của quán ăn này đã ghi lại hình ảnh hai thanh niên đi xe máy quanh xe ô tô. Cơ quan điều tra nhận định khả năng đây là hai đối tượng đã gây ra vụ trộm.

Cửa kính ô tô bị đập vỡ

Hơn hai năm nay, Bình Dương liên tục xảy ra nhựng vụ đập kính xe trộm tài sản. Tài sản bị kẻ gian lấy trộm đã lên tới hàng tỷ đồng. Thủ đoạn của bọn trộm đều tương tự như nhau, lợi dụng chủ xe vào quán ăn, đón con đi học, vào văn phòng công chứng giao dịch, vào siêu thị mua hàng... rồi đập kính xe trộm tài sản và tiền bạc.

Hiện Công an Bình Dương đã lập chuyên án truy bắt các đối tượng gây án. Người dân cần cảnh giác với thủ đoạn trộm này, không nên để tài sản, tiền trong xe khi không có người trông coi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang