Án mạng từ trả thù giúp bạn

Thứ Ba, 14/08/2018 13:52  | Bảo Bình

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, thanh niên đã dùng dao đâm thấu ngực đối phương.

Ngày 14-8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối và tuyên phạt bị cáo Đặng Minh Hiếu (SN 2000, ngụ TDP 9, TT.Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) 16 năm tù giam về tội “Giết người”.

Bị cáo Hiếu tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào tối ngày 3-1-2018, Bùi Phi Trường (SN 2000; ngụ thôn 9, xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) đến quán ốc số 53 ở TDP 8, thị trấn Ea Đrăng để dự sinh nhật của một người bạn thì gặp Vũ Anh Tuấn (SN 2002, ngụ TDP 12, TT.Ea Đrăng) cùng một số người bạn đang ngồi uống rượu trong quán từ trước nên gọi Trường vào uống một ly rượu.

Tại đây, giữa Trường và Tuấn xảy ra mâu thuẫn, Trường dùng tay tát vào mặt của Vũ Anh Tuấn. Bị đánh, Tuấn lấy dao trong người ra đâm Trường nhưng không trúng, sau đó được mọi người can ngăn nên cả 2 ra về.

Trường về nhà thay đồ rồi quay trở lại quán ốc để tiếp tục dự sinh nhật bạn thì biết mọi người đã đến quán Karaoke Sky Line gần đó để hát. Trong lúc đứng chờ, Trường thấy Tuấn cầm một con dao rựa đến, Trường chạy vào quán Karaoke trốn nên Tuấn không đuổi theo nữa mà đi về.

Sau đó, Vũ Anh Tuấn tiếp tục cùng với hai người bạn đến quán Karaoke Sky Line để tìm Trường. Lúc đang đứng đợi bên ngoài thì Đặng Minh Hiếu (bạn của Trường) lấy một con dao thái lan để trên bàn bên trong phòng hát dắt vào sau túi quần rồi đi ra gặp Tuấn.

Khi gặp Tuấn, Hiếu nói “mày tìm tao hả?” thì Tuấn trả lời “Tao tìm thằng Tít (tức Bùi Phi Trường)”. Ngay lập tức, Hiếu xông vào dùng tay đánh 2 cái vào vai và dùng dao đâm 1 nhát vào lưng của Tuấn. Bị đâm Tuấn xông vào dùng tay chân đánh lại Hiếu thì bị Hiếu tiếp tục dùng dao đâm thêm 1 nhát vào vùng ngực và 1 nhát vào lưng làm Tuấn gục tại chỗ. Sau đó, Tuấn được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi nghe thông tin Vũ Anh Tuấn đã tử vong, Hiếu đã đến cơ quan công an đầu thú. Thời điểm bị sát hại Vũ Anh Tuấn chưa đủ 16 tuổi.

Tại bản kết luận giám định pháp y, nguyên nhân tử vong của Vũ Anh Tuấn là do bị đâm xuyên tim, phổi dẫn đến mất máu và suy tuần hoàn không hồi phục.

Quá trình điều tra, Đặng Minh Hiếu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình phù hợp với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lời khai nhân chứng và các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được trong hồ sơ vụ án.

Thanh niên bị chém đứt gần lìa hai bàn chân ở quán karaoke
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang