Vụ con rể thảm sát gia đình vợ: Ráo riết truy bắt nghi phạm

Thứ Hai, 13/08/2018 19:51  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi xảy ra vụ thảm sát ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang khiến 3 người chết, Công an tỉnh nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Châu Thành và các đơn vị có liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra truy bắt nghi phạm.

Chiều 13-8, Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, các trinh sát vẫn đang tích cực truy bắt nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, người thân của các nạn nhân vẫn chưa được vào nhà để lo hậu sự vì hiện trường vẫn còn phong tỏa.

Ngồi thẫn thờ tựa hàng rào, bà Nguyễn Thị Hồng Xuân (51 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành) là bà nội của bé Phan Ngọc Anh (5 tuổi) vừa bị cha dượng sát hại vào rạng sáng cùng ngày cho biết, con trai bà là anh Phan Minh Bằng (28 tuổi) yêu chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) là vợ nghi phạm.

Đến năm 2012 đôi trẻ tổ chức đám cưới, công việc của anh Bằng và chị Ngân là làm gia công nữ trang bạc rồi giao cho người ta. Vào đầu năm 2013 chị Ngân sinh cháu gái Phan Ngọc Anh. Đến khoảng giữa năm 2015 do cơm không lành canh không ngọt nên anh Bằng và chị Ngân li dị, do cháu Anh chỉ mới 2,5 tuổi nên toà án giao quyền nuôi con cho chị Ngân, đồng thời anh Bằng có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con.

Thông thường cứ 2 tuần thì cháu Anh được đón về nhà nội chơi vào chiều thứ sáu đến chiều chủ nhật bên nội đưa cháu Anh trở về ngoại để đi học. Vào chiều qua 12-8, cháu Anh vừa được bên nội đưa trở về nhà ngoại để thứ hai đi học, không ngờ xảy vụ việc đau lòng.

Ảnh cưới của nghi phạm Khoa và chị Ngân - Ảnh: Người nhà cung cấp

Còn bà Nguyễn Thị Ba (74 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) buồn rầu cho biết, bà là chị bà con cô cậu với bà Lê Thị Hoa (42 tuổi), mẹ ruột chị Ngân. Sáng nay khi nghe hung tin bà cũng đã đến nhưng công tác khám nghiệm hiện trường chưa xong nên bà vẫn còn ở bên ngoài chưa vào nhà được để lo hậu sự.

Bà Ba nói thêm, trước đây chị Ngân đã chia tay chồng, khi Ngân đi bước nữa với Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê Đồng Tháp) thì Khoa về ở chung với gia đình Ngân. Tuy là bà con họ hàng nhưng bà Ba cũng không biết được mặt Khoa.

Thời gian gần đây chị Ngân và Khoa giận nhau nên “chiến tranh lạnh”, không ngờ lại xảy ra việc đau lòng. Nhiều người không khỏi xót xa khi 3 chiếc quan tài được đem đến để cạnh đường đi chờ đưa vào nhà lo hậu sự cho các nạn nhân. Vùng quê yên bình bỗng chấn động vì vụ thảm sát.

Như CAO đã thông tin, rạng sáng 13-8, người dân xung quanh nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) nghe tiếng kêu cứu của em Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) phát ra từ nhà ông Trung.

Người thân của nạn nhân đau đớn kể lại sự việc

Khi người dân có mặt, bàng hoàng phát hiện bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) vợ ông Trung nằm chết trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) con ông Trung nằm chết trong phòng, còn con gái chị Ngân là cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi) nằm chết cạnh gốc dừa trong vườn.

Phát hiện sự việc người dân nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Theo lời khai của em Ánh thì anh rể Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi) chồng của chị Ngân chính là hung thủ.

Lực lượng công an làm nhiệm vụ tại hiện trường
Những chiếc quan tài được đưa đến hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang