Bọn cướp dùng bàn ghế, gạch đá chống trả đặc nhiệm ở Sài Gòn

Thứ Ba, 14/08/2018 10:42

|

(CAO) Phát hiện bị các trinh sát đặc nhiệm truy đuổi, hai tên cướp vừa phóng xe chạy lạng lách, vừa dùng ghế và gạch đá hai bên đường chống trả quyết liệt nhưng vẫn không thoát.

Sáng nay (14-8), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Võ Thanh Tú (SN 1988) và Nguyễn Thanh Hiền (SN 1994, cùng ngụ Q.1) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 13-8, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1, TP.HCM tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm tại các tuyến phố khu vực trung tâm đến khu vực đường Nguyễn Thái Học (P. Cầu Ông Lãnh, Q.1) thì phát hiện hai đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật theo dõi.

Chỉ một lúc sau, hai đối tượng này áp sát giật chiếc điện thoại iPhones 8 Plus của một người phụ nữ đang đứng trên lề đường rồi tăng ga tháo chạy về hướng Q.4. Đúng lúc này, các trinh sát lập tức phóng xe truy bắt.

Chiếc xe các đối tượng dùng đi gây án

Phát hiện bị hình sự đặc nhiệm truy đuổi, hai tên cướp phóng xe như bay vừa lạng lách đánh võng, vừa với tay chụp bàn ghế bên đường ném vào các trinh sát hòng chống trả. Cuộc rượt đuổi giữa các trinh sát và hai tên cướp như những thước phim hành động qua các tuyến đường như Hoàng Diệu, Vĩnh Khánh, Khánh Hội…

Đến trước nhà số 209/149/32 đường Bến Vân Đồn, các trinh sát đuổi kịp đạp ngã xe hai đối tượng. Lúc này, chúng tiếp tục dùng gạch đá chống trả nhưng đã bị các trinh sát đặc nhiệm khống chế bắt gọn cùng tang vật vụ cướp.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại tang vật cũng được cơ quan công an trao trả lại cho bị hại. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang