Bắt 2 người Trung Quốc cướp tiền, cướp ô tô rồi lao thẳng vào công an

Thứ Tư, 08/08/2018 15:03

|

(CAO) Theo Công an TP.Móng Cái, Quảng Ninh, vào khoảng 23 giờ ngày 7/8, tại xã Hải Tiến, TP.Móng Cái, lực lượng chức năng đã bắt hai đối tượng người Trung Quốc có hành vi cướp tiền và ô tô của nhân viên cây xăng.

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 7/8, chị Nguyễn Thị Thu Hương, nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 22, Công ty TNHH XNK và xây dựng Tiến Hòa, sau khi chốt ca làm việc đã trở về văn phòng của Công ty ASEAN (số nhà 29, đại lộ Hòa Bình, P.Hòa Lạc, TP.Móng Cái, ở gần cây xăng) để cất tiền bán xăng.

Lúc này, hai đối tượng người Trung Quốc đã xông vào văn phòng, trói tay, bịt miệng chị Hương để cướp tiền. Nghe tiếng động lạ từ văn phòng, một nhân viên khác của công ty quan sát, phát hiện vụ cướp đã gọi điện cho nhân viên ở ngoài cây xăng và người dân đến vây bắt các đối tượng.

Khi nhân viên của cây xăng đến hiện trường, hai đối tượng đã bỏ chạy theo hai hướng khác nhau. Một đối tượng chạy ra phía cây xăng thì bị nhân viên của cây xăng bắt giữ và giao cho Công an P.Hòa Lạc.

Đối tượng còn lại đã cướp một xe ô tô 4 chỗ ngồi BS: 14LD - 9988 tại Văn phòng Công ty ASEAN và lái tẩu thoát. Tuy nhiên, trong lúc Công an P.Hòa Lạc đang áp giải đối tượng bị bắt giữ đưa về trụ sở, đối tượng cướp ô tô bất ngờ quay lại đâm trực diện vào các chiến sĩ công an. Lợi dụng tình huống hỗn loạn, đối tượng đang bị áp giải đã chống đối và nhảy lên xe cùng đồng bọn trốn thoát.

Hai đối tượng lái xe chạy quanh Khu công nghiệp Hải Yên rồi đâm bật barie trạm kiểm soát ở km15 quốc lộ 18. Khi chạy đến km16 (quốc lộ 18), xe ô tô của chúng mất lái và lao xuống ruộng. Tại đây, hai đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại trụ sở Công an, hai đối tượng là Ding Shi Jie (Đinh Thiếu Kiệt, SN 1988, trú huyện Tuy Phàn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) và Ding Ning Shan (Đinh Ninh Sơn, SN 1982, trú thôn Thượng Tiền, huyện Chu Chân, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc). Trong đó, Ding Shi Jie là kẻ đã cướp chiếc xe ô tô.

Hiện Công an TP.Móng Cái đang giam giữ hai đối tượng, mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Một số hình ảnh vụ cướp (ảnh của CTV):

Chiếc ô tô va chạm trên đường hai tên cướp tháo chạy và lao xuống ruộng, bẹp dúm
Lực lượng chức năng vây bắt ai tên cướp trong đêm
Hai tên cướp bị khống chế tại hiện trường
Cây xăng nơi nữ nhân viên làm việc
Dãy nhà nơi tên cướp xông vào cướp tiền của nữ nhân viên

Bình luận (0)

Lên đầu trang