Đặc nhiệm đuổi bắt cướp giật ban đêm ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Tư, 08/08/2018 10:08

|

(CAO) Cướp giật chiếc điện thoại của một người phụ nữ ngoại quốc, đối tượng tăng ga bỏ chạy vào những con hẻm nhỏ ngoằn nghèo hòng tẩu thoát nhưng vẫn bị các trinh sát đặc nhiệm bắt gọn.

Sáng nay (8-8), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Đình Tuân (SN 1980, quê Thái Bình) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Tuân cùng chiếc xe tang vật

Tối 7-8, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra tại các tuyến phố khu vực trung tâm, phát hiện một đối tượng điều khiển xe Air Blade với nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Khi đến giao lộ đường Phạm Ngũ Lão – Nguyễn Thị Nghĩa, đối tượng này áp sát giật chiếc điện thoại trên tay của một nữ du khách người Trung Quốc rồi tăng ga bỏ chạy về hướng đường Lê Lai. Các trinh sát đặc nhiệm phóng xe đuổi theo.

Chiếc điện thoại tang vật của vụ cướp giật

Phát hiện bị truy đuổi, đối tượng này cố chạy vào các con đường hẻm ngoằn nghèo hòng cắt đuôi nhưng vẫn bị các trinh sát đặc nhiệm bám sát. Sau một hồi truy đuổi, đến trước số 15 đường Bùi Thị Xuân, tổ hình sự đặc nhiệm đã khống chế, bắt gọn tên cướp cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, đối tượng Tuân thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại tang vật cũng được cơ quan công an bàn giao lại cho bị hại. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang