Hai tên cướp sa lưới đặc nhiệm ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Năm, 14/06/2018 19:52

|

(CAO) Giật được chiếc điện thoại của một cô gái người nước ngoài, hai tên cướp chạy xe Exciter tăng ga bỏ chạy như bay trên đường, nhưng vẫn không thoát được sự truy bắt của các trinh sát đặc nhiệm.

Chiều nay (14-6), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Trần Tuấn Khanh (19 tuổi, ngụ Q.5) và Đào Minh Phước (18 tuổi, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai tên cướp tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tuần tra phòng chống tội phạm ở khu vực trung tâm, phát hiện hai đối tượng đi xe Exciter có nhiều biểu hiện nghi vấn cướp giật tài sản nên âm thầm bám.

Khi đến giao lộ Phạm Ngũ Lão - Đề Thám (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1), hai đối tượng này áp sát giật chiếc điện thoại của một người phụ nữ ngoại quốc đang đi bộ phía công viên 23/9 rồi tăng ga bỏ chạy về hướng đường Đề Thám.

Chiếc điện thoại tang vật của vụ cướp

Ngay lúc đó, tổ công tác tăng ga truy đuổi hai thanh niên cướp giật. Khi đi đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Trần Đình Xu (Q.1), tổ công tác đã đuổi kịp, ép đạp ngã xe hai đối tượng. Không để chúng vùng bỏ chạy, các trinh sát lao vào khống chế, bắt giữ và thu lại chiếc điện thoại tang vật vụ cướp.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng Trần Tuấn Khanh và Đào Minh Phước khai nhận hành vi phạm tội của mình. Qua Báo CATP, cơ quan công an đề nghị nạn nhân bị cướp giật điện thoại đến Công an P. Phạm Ngũ Lão, trình báo vụ việc và nhận lại chiếc điện thoại bị cướp giật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang