Người nước ngoài nghi bị “gái lạ” đánh thuốc mê cướp 270 triệu đồng

Thứ Năm, 14/06/2018 15:41

|

(CAO) Sau khi uống ly bia cùng cô "gái lạ" mới quen cô gái trên mạng, người đàn ông ngoại quốc đã bị mê mam bất tỉnh. Khi thức dậy, người này tá hỏa khi thấy toàn bộ tài sản trị giá gần 270 triệu đồng đã bị lột sạch.

Ngày 14-6, Công an Q.7 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra làm rõ thông tin thông tin ông V.J.M (SN 1956, quốc tịch nước ngoài, tạm trú Q.7) trình báo bị một cô gái mới quen chuốc thuốc mê cướp tài sản.

Nghi án người nước ngoài bị đánh thuốc mê cướp tài sản Ảnh: Minh họa

Thông tin ban đầu, qua mạng xã hội ông V.J.M quen biết một cô gái xưng tên Minh Anh. Tối 11-6, hai người này hẹn nhau đi uống bia tại tại một địa chỉ ở đường D1, P.Tân Hưng, Q.7.

Khi mới ngồi uống bia được một lúc, ông V.J.M cảm thấy đau đầu rồi mê man không biết chuyện gì xảy ra. Đến gần sáng 12-6, khi ông này tỉnh dậy thì phát hiện nhiều tài sản gồm 140 triệu đồng tiền mặt, 2 máy ảnh, 1 ống kính máy ảnh, 1 ĐTDĐ… có tổng giá trị khoảng 270 triệu đồng đã biến mất cùng với cô bạn gái mới quen.

Nghi bị cô gái đánh thuốc mê cướp tài sản, người đàn ông này đến cơ quan công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.7 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang