Cậu họ hiếp dâm cháu 6 lần lãnh 10 năm tù

Thứ Tư, 13/06/2018 18:24  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Lợi dụng việc bé gái thường hay sang nhà chơi vì mẹ vắng nhà, gã cậu họ đã 6 lần thực hiện hành vi đồi bại. Sự việc sau đó được người dì phát hiện và “yêu râu xanh” bị bắt giữ.

Ngày 13-6, TAND TP.Cần Thơ xét xử sơ thẩm bị cáo Thạch Dương (26 tuổi, ngụ phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị hại chính là cháu họ của bị cáo.

Thạch Dương tại tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng 12 giờ ngày 4-11-2017, D.B.N (11 tuổi) và D.T.S (9 tuổi, dì N.) sang nhà Dương chơi. Thời điểm này còn có bà Đ.T.B (96 tuổi, ngoại Dương) ở nhà. Sang chơi một lúc S. thường hay về trước.

Một lần nọ, S. quay trở lại và bước vào nhà tìm N. bất ngờ thấy Dương đang giao cấu với N. trên giường ngủ của bà B. Lập tức bé này chạy về kể lại sự việc với mẹ ruột. Sau đó gia đình đã đến trình báo công an. Ngày 12-1-2018, Công an TP.Cần Thơ thi hành lệnh bắt tạm giam Dương với hành vi nói trên.

Nhận thấy Dương có dấu hiệu tâm thần nên cơ quan điều tra đã yêu cầu giám định pháp y về tâm thần đối với bị cáo. Kết quả xác định, Dương bị chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ và rối loạn hành vi.

Tại phiên tòa, Dương khai nhận, lợi dụng lúc nhà vắng người đã 6 lần giao cấu với bé N. HĐXX nhận định, do bị cáo là người có bệnh lý tâm thần, nên thời điểm phạm tội và hiện tại bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. Tuy nhiên, bị cáo đã lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết của cháu gái để thỏa mãn hành vi thú tính của bản thân nhiều lần. Do đó, quyết định tuyên phạt Dương 10 năm tù giam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang