"Phi công trẻ" sát hại người tình 62 tuổi vì ghen

Thứ Tư, 13/06/2018 08:04

|

(CAO) Ngày 12/6, được sự vận động của Cơ quan điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, đối tượng Nguyễn Văn Xuân (46 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã ra đầu thú sau 1 ngày gây án.

Theo lời khai ban đầu, Nguyễn Văn Xuân và bà Lê Thị Như C. (62 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) sống chung với nhau như vợ chồng gần 1 năm nay tại nhà bà C. ở P.Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Thời gian gần đây, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông vì Xuân nghi ngờ bà C. có mối quan hệ với một người đàn ông khác.

Khoảng 13 giờ ngày 11/6, giữa Xuân và bà C. xảy ra cãi vã, bà C. đuổi Xuân ra khỏi nhà. Bực tức, Xuân dùng dao đâm một nhát vào người bà C. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Xuân lấy xe honda của bà này bỏ về quê. Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án và vận động hung thủ gây án ra đầu thú.

Đến tối ngày 12/6 Xuân đã đến Công an TP.Thủ Dầu Một đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Công an TP.Thủ Dầu Một đã làm thủ tục bàn giao đối tượng cho Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương để điều tra theo thẩm quyền.

Nguyễn Văn Xuân
Chiếc xe tang vật

Bình luận (0)

Lên đầu trang