Thanh niên người đầy máu nằm đè người tình trong nhà nghỉ

Thứ Năm, 07/06/2018 14:33  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Bị người yêu cũ từ chối quan hệ trong nhà nghỉ, nam thanh niên này liền lấy gối đè nạn nhân đến ngất xỉu. Khi chị này tỉnh lại, phát hiện người tình đầy máu me.

Theo đó, khoảng 17 giờ 10 ngày 6-6, Công an TP.Long Xuyên tiếp nhận điều tra vụ việc “có dấu hiệu giết người”, xảy ra tại phòng 412 (khách sạn An Long, P.Mỹ Xuyên).

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, D.T.T (25 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, H.Châu Phú) đến thuê phòng tại khách sạn An Long, rồi điện thoại hẹn gặp chị P.T.N.D (25 tuổi, ngụ xã Bình Thủy, H.Châu Phú).

Khoảng 2 giờ sau, D. đến điểm hẹn. T. trách D. sao bỏ đi lấy chồng. Lúc này, D. đòi về nhưng T. không cho. Hắn đè chị này và đòi cho quan hệ. Bị chống cự, T. buông ra nhưng lấy dao trong cặp ra dọa: “Nếu muốn chết thì chết chung, tôi hết đường lui rồi”.

Hết lời năn nỉ van xin để được ra khỏi phòng cũng là lúc bạn trai của D. nhắn tin vào điện thoại T. đọc được liên nổi cơn ghen. Bất ngờ, T. vật ngã D. rồi lấy gối chèn lên mặt khiến người này ngất xỉu.

Khoảng 15 phút sau, D. tỉnh lại, thấy T. nằm đè phía trên, cơ thể chảy nhiều máu, liền chạy thông báo cho nhân viên khách sạn. Sau đó T. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang