Cụ bà U70 nói con trai thuê giang hồ bắn người tình U30

Thứ Năm, 07/06/2018 09:20

|

(CAO) Bị người tình mới 30 tuổi chia tay, cụ bà 70 tuổi kể cho con trai nghe. Sau đó, đối tượng này thuê giang hồ dùng súng bắn người tình của mẹ để trả thù.

Ngày 6-6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã bắt giữ hai đối tượng Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993, cùng ngụ Q. Bình Thạnh) về để điều tra về hành vi “Giết người” liên quan đến vụ nam thanh niên bị bắn gục trước nhà, xảy ra tại Q. Tân Phú cách đây 3 tháng.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang thu thập chứng cứ để làm rõ vai trò của bà Huỳnh Thị Tuyết H. (SN 1948, là mẹ ruột của Nhân) trong vụ án này.

Hiện trường vụ nam thanh niên bị bắn gục ở Tân Phú

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 14-3, anh Nguyễn Thanh Phong (SN 1988, ngụ Q.Tân Phú) đi làm về đến trước cửa nhà ở đường 27 (P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú), đang chuẩn bị mở cửa thì có một thanh niên đi bộ lại gần rồi bất ngờ móc ra một khẩu súng bắn thẳng vào người khiến nạn nhân gã gục.

Ngay sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng chạy lên xe của một người khác bỏ chạy khỏi hiện trường. Những người dân xung quanh thấy Phong ngã gục liền chạy tới kiểm tra và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Nhờ may mắn được chữa trị kịp thời nên Phong giữ được tính mạng nhưng bị thương tích 36%.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an Q.Tân Phú phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng nghiệp vụ, ngày 19-3 Công an đã tiến hành bắt giữ Quang khi đang lẩn trốn ở quận Bình Thạnh.

Qua làm việc, Quang khai nhận hành vi phạm tội và khai được Nhân thuê với giá 300 triệu đồng. Sau đó, Công an đã tiến hành bắt giữ Nhân và mời mẹ ruột của Nhân là bà Huỳnh Thị Tuyết H. lên làm việc.

Bước đầu, công an xác định giữa bà H. và Phong có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 3-2018, cả 2 mâu thuẫn nên đã chia tay. Bực tức, bà H. kể lại cho con trai của mình là Nhân nghe. Thấy vậy, Nhân đã thuê Quang dùng súng bắn Phong để "dạy" cho người tình của mẹ một bài học.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang