Đốt quán đối thủ vì sợ bị giảm khách

Thứ Ba, 12/06/2018 15:23  | Văn Tình

|

(CAO) Do cũng kinh doanh quán ăn từ lâu nay nên khi thấy anh Nhân mở quán gần đó, sợ bị giảm lượng khách vào quán mình nên Phong đã lén lút đốt quán đối thủ rồi ung dung trở về nhà nằm ngủ.

Ngày 12-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), cho biết đã tiến hành triệu tập đối tượng Lê Hồng Phong (SN 1963, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Lê Hồng Phong

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó lúc 2 giờ sáng 11-6, ngôi nhà gỗ của anh Nguyễn Thành Nhân (SN 1977, trú phường Thạch Linh) vừa được dựng lên để làm quán ăn thì bỗng nhiên bốc cháy. Sau khi xảy ra sự việc, anh Nhân đã trình báo đến cơ quan công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an TP. Hà Tĩnh phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã phối hợp với Công an phường Thạch Linh điều tra làm rõ nguyên nhân. Chỉ trong một thời gian ngắn, công an đã xác định được hung thủ đốt ngôi nhà gỗ này là Lê Hồng Phong nên tiến hành triệu tập để lấy lời khai.

Ngôi nhà gỗ trị giá 80 triệu đồng bị thiêu rụi.

Tại cơ quan công an, Lê Hồng Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Phong khai, do cũng kinh doanh quán ăn từ lâu nay nên khi thấy anh Nhân mở quán gần đó sợ bị giảm lượng khách vào quán mình. Từ suy nghĩ đó, Phong đã lén lút đốt quán đối thủ rồi ung dung trở về nhà nằm ngủ.

Được biết, ngôi nhà gỗ bị đốt được anh Nhân đầu tư 80 triệu đồng. Đây là quán ăn anh Nhân mở ra nhằm phục vụ khách chạy xe đường dài, dự tính sẽ khai trương trong tuần tới.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Cạnh tranh kinh doanh, nhiều lần phóng hoả đốt quán cà phê đối thủ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang