CSGT bắt thanh niên cướp giật điện thoại

Thứ Ba, 12/06/2018 13:59

|

(CAO) Nghe tiếng tri hô “cướp, cướp” của người dân, Công an phường, bảo vệ dân phố và CSGT đã phối hợp bắt được đối tượng.

Vào lúc 6 giờ 50 ngày 12-6, tổ tuần tra kiểm soát làm nhiệm vụ điều hòa giao thông khi đang thực hiện nhiệm vụ tại giao lộ Đinh Bộ Lĩnh – Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì nghe tiếng tri hô “cướp, cướp” của người dân, đồng thời phát hiện Công an phường và bảo vệ dân phố đang đuổi theo một đối tượng có biểu hiện nghi vấn.

Nhận định đối tượng trên vừa thực hiện hành vi phạm tội nên tổ tuần tra kiểm soát của CSGT đã nhanh chóng đuổi theo. Khi đến giao lộ QL13 – Nguyễn Xí, được sự hỗ trợ của Thượng úy Trịnh Xuân Nhật (cán bộ Đội CSGT Hàng Xanh - Phòng CSGT ĐB-ĐS Công an TP.HCM) đang làm nhiệm vụ điều hòa giao thông tại chốt này, tổ công tác khống chế, bắt giữ được đối tượng. Sau đó đối tượng, phương tiện và tang vật được bàn giao cho Công an phường 26, quận Bình Thạnh.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng tên Nguyễn Văn Giàu (SN 1994, ngụ quận Bình Thạnh) khai nhận đã thực hiện hành vi giật 1 điện thoại di động của anh Nguyễn Tuấn Minh (SN 1992, ngụ tại quận Bình Thạnh).

Đối tượng bị bắt giữ
Tang vật
Điện thoại được trả lại cho anh Minh

Được biết, trước đó anh Minh qua theo dõi hệ thống định vị trên điện thoại đã tìm được nơi tên cướp ẩn nấp và nhờ Công an phường hỗ trợ bắt giữ, nhưng tên cướp đã chống trả quyết liệt và bỏ chạy.

Đặc nhiệm bắt nóng hai thanh niên thủ dao đi cướp ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang