Đặc nhiệm bắt nóng hai thanh niên thủ dao đi cướp ở Sài Gòn

Thứ Ba, 12/06/2018 07:57

|

(CAO) Thắng và Hiếu thủ sẵn trong người hai con dao lớn để sẵn sàng chống đến cùng trả bất kỳ ai dám can thiệp khi chúng đi cướp giật.

Ngày 11-6,, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (Đội 3) thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao 2 đối tượng Trương Đình Quốc Thắng (22 tuổi) và Ngô Trung Hiếu (18 tuổi, cùng ngụ Q.10) cho công an P.5, Q. Bình Thạnh để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai đố tượng tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng khoảng 9 giờ 40 phút sáng cùng ngày, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm phát hiện hai đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn đi cướp giật đang lưu thông trên đường Nguyễn Thượng Hiền (Q. Bình Thạnh) nên đeo bám theo.

Khi đến trước nhà số 27 Nguyễn Thượng Hiền (P.5, Q. Bình Thạnh), hai đối tượng áp sát giật điện thoại của bà Nguyễn Thị Diệu Linh (42 tuổi, ngụ Q. Bình Thạnh) rồi tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc này, các trinh sát đặc nhiệm cũng phóng xe đuổi theo.

Hai con dao được các đối tượng thủ theo người khi đi cướp giật

Sau một lúc truy đuổi, các trinh sát đã khống chế được cả hai đố tượng cùng tang vật của vụ cướp. Qua kiểm tra trong người của 2 đối tượng, công an thu giữ 1 con dao dài 20 cm và 1 con dao bầu (dài 30 cm).

Tại cơ quan công an, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết thủ 2 con dao nói trên để phòng thân và chống trả khi bị truy đuổi. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang