Hình sự đặc nhiệm đeo bám tên trộm ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 22/04/2018 15:16

|

(CAO) Phát hiện thấy nam thanh niên để xe máy bên người nằm ngủ trong trạm xe buýt, Dũng lẻn đến lấy trộm phóng xe bỏ chạy nhưng không ngờ đã bị các trinh sát đặc nhiệm theo dõi từ trước khống chế bắt gọn.

Ngày 22-4, Công an Q.1, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Văn Dũng (SN 1969, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Huỳnh Văn Dũng tại cơ quan công an

Trước đó vào rạng sáng ngày 21-4, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm trên các tuyến phố khu vực trung tâm. Trong quá trình tuần tra, các trinh sát phát hiện một người đàn ông đi bộ trên vỉa hè có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật đeo bám.

Khi đến trạm xe buýt trước nhà số 55B Nguyễn Thị Minh Khai (P. Bến Thành, Q.1), gã đàn ông này phát hiện một thanh niên đang nằm ngủ, bên cạnh có để chiếc xe máy nên lẻn đến mò lấy khóa nổ máy xe bỏ chạy. Đúng lúc này, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm lập tức phóng xe đuổi theo.

Sau một hồi truy đuổi, các trinh sát đã ép được đối tượng vào lề, khống chế bắt gọn. Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc xe máy tang vật cũng được cơ quan công an tiến hành ban giao lại cho bị hại.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang