Phẫn nộ ông nội gần 90 tuổi xâm hại cháu gái

Chủ Nhật, 22/04/2018 14:51  | Hà Anh

|

(CAO) Ngày 22-4, Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) xác nhận, tại bản Đoàn Kết, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức xảy ra vụ án ông nội giở trò đồi bại với cháu gái. Nạn nhân là cháu Sùng Thị V. (SN 2008), kẻ đồi bại chính là ông nội của cháu bé năm nay đã 88 tuổi.

Vụ án xảy ra ngày 10-4-2018, thời điểm này ông Sùng Đ. (88 tuổi), đến nhà con trai út là Sùng A.M. (ngụ bản Đoàn Kết chơi). Lúc này, trong nhà anh M. chỉ có cháu V. (10 tuổi, con ruột anh V.) ở nhà.

Thấy ông nội đến chơi, cháu V. mừng rỡ, luôn miệng gọi ông nội và quấn quýt chơi với ông. Ôm cháu gái trong lòng, thú tính trỗi dậy, ông Đ. kéo cháu gái lên phòng khách rồi đặt cháu nằm xuống nệm giở trò đồi bại, mặc cho cháu V. sợ hãi, la hét nhưng ông Đ. vẫn thực hiện hành vi. Tuy nhiên, do tuổi cao không đạt được mục đích, ông Đ. đành đứng dậy mặc quần áo bỏ về.

Mọi hành vi của ông Đ. đều được cháu Sùng A. Q. (em trai cháu V.) trông thấy khi cháu bé này đi học về. Thấy ông nội đang khống chế chị gái, cháu Q. chạy đi nhờ hàng xóm đến giúp. Khi mọi người chạy tới, ông Đ. đã rời khỏi nhà chỉ còn bé gái tội nghiệp nằm co quắp trên nệm.

Cháu V. ngay sau đó được người nhà đưa đi bệnh viện. Vợ chồng anh Sùng A.M. dù đau lòng nhưng vẫn quyết định tố giác hành vi đồi bại của ông Sùng Đ. với cơ quan công an.

Nghi can Sùng Đ. quê gốc ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, vợ đã mất từ hơn 10 năm về trước, sau đó, ông Đ. cùng 10 người con dắt díu nhau vào Đắk Nông xây dựng kinh tế mới. 5 người con vì bệnh tật, đau ốm đã qua đời, 5 người còn lại đều đã lập gia đình, sinh sống tại xã Đắk Ngo.

Hành vi của ông Đ. khiến người dân địa phương phẫn nộ. Ngành chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý Sùng Đ. theo quy định pháp luật.

Tội ác của Sùng Đ. làm nhiều người liên tưởng đến tội ác của Phan Thanh Sơn (SN 1955, ngụ ấp Định Thới A, xã An Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long). Sơn đã nhẫn tâm cùng con trai ruột của mình là Phan Thanh Tuấn (SN 1984, ngụ cùng địa chỉ trên) thay nhau giở trò đồi bại, xâm hại đứa cháu gái ruột nhiều lần khi bé mới 10 tuổi.

Vụ án cha ruột, ông nội cùng xâm hại con gái, cháu gái gây phẫn nộ tột cùng trong dư luận. Với hành vi hiếp dâm trẻ em có tính chất đê hèn, tháng 9-2017, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt 2 kẻ này cùng mức án tù chung thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang