Mâu thuẫn, chồng sát hại vợ dã man

Thứ Tư, 13/06/2018 11:13  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 12-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người đối với Cầm Văn Sáu (SN 1976, trú xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn), đối tượng sát hại vợ là chị Lò Thị Xuân (SN 1981, trú địa chỉ trên). 

Sau khi gây án, Sáu đã dùng dao tự sát nhưng bất thành. Hiện đối tượng này được đang cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 20 giờ ngày 11-6, Công an huyện Văn Chấn nhận thông tin về vụ trọng án xảy ra tại thôn Nậm Cưởm, xã Nậm Búng. Nạn nhân là chị Lò Thị Xuân tử vong do vết thương quá nặng, còn người chồng là Cầm Văn Sáu, sau khi gây án mạng đã dùng dao tự sát nhưng bất thành; đã được người thân trong gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Văn Chấn nhanh chóng cử một tổ xuống hiện trường nơi xảy ra vụ án, một tổ khác có mặt tại Bệnh viện đa khoa thị xã Nghĩa Lộ, nơi Sáu đang nằm cấp cứu. Quá trình điều tra làm rõ: Cầm Văn Sáu và chị Lò Thị Xuân có 4 người con. Hai con gái lớn đã đi lấy chồng và ở nhà chồng; còn cháu Cầm Văn Ngoãng và con út là Cầm Thị Huyền ở cùng với bố mẹ. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, chị Xuân thường xuống Hà Nội làm thuê, thi thoảng mới về nhà.

Chiều 11-6, chị Xuân từ Hà Nội về nhà. Sau khi ăn cơm, chị đưa 50 nghìn đồng cho con cháu Ngoãng đi mua chè về uống. Khi cậu con trai vừa ra khỏi nhà thì Sáu hỏi vợ về việc tiền nong. Trong quá trình nói chuyện, giữa hai bên xảy ra xích mích, Sáu chửi mắng vợ về việc đi làm nhưng không mang tiền về nhà...

Đối tượng Sáu tại bệnh viện 

Trong lúc tức giận, đối tượng Sáu đã dùng dao đâm chị Xuân dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Sáu dùng dao đâm vào bụng, sau đó cứa vào cổ tự sát nhưng không thành.

Tính đến sáng 13-6, dù Sáu đã tỉnh táo nhưng Cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Chấn vẫn chưa thể lấy lời khai do vết thương ở vùng cổ. Vụ án hiện đang tiếp tục được điểu tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang