Chân dung ‘bướm đêm’ giết tài xế taxi bằng thuốc mê

Thứ Ba, 04/04/2017 08:24

|

(CAO) 47 tuổi, Phạm Thị Kim Loan được giới giang hồ biết đến với biệt danh “phù thuỷ gây mê” bởi chiêu thức chuốc thuốc mê cướp tài sản giới xe ôm. Khoảng 6 năm trước, người phụ nữ này gây ra 20 vụ làm chấn động dư luận.

Ngày 4-4, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ Loan để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Người đàn ông gục chết trong xe taxi ở TP.HCM
 

Loan chính là nghi can gây ra cái chết của tài xế L. V. H., SN 1966, quê Long An, ngụ Q.Gò Vấp được phát hiện vào ngày 26-3, ở hẻm 74 Tam Châu, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức.

Khai với công an, Loan cho biết đêm 25-3, y cùng người phụ nữ tên Võ Thị L. đi xe ôm đến ngã tư Ga, Q.12, TP.HCM. Sau đó, cả hai đi bộ về hướng Q.Gò Vấp. Khi đi, Loan mang một lượng lớn thuốc mê trong người với mục đích tìm “con mồi” ra tay hòng cướp tài sản.

Phạm Thị Kim Loan

Đến đường Nguyễn Oanh, Loan lên xe của ông H., còn L. đi nơi khác. Trên đường đi, Loan “buông lời bay bướm” gợi mở và nói ông H. ghé điểm bán hàng tạp hoá mua 4 lon bia, 1 gói khô bò.

Rạng sáng 26-3, Loan yêu cầu tài xế đậu xe ở góc tối trong hẻm 74 Tam Châu, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức để cả hai nhâm nhi. Lợi dụng lúc ông H. không để ý, Loan bỏ thuốc mê vào lon bia của ông H. khiến nạn nhân mê man, bất tỉnh.

Sau đó, Loan lấy tiền và 1 ĐTDĐ của tài xế H. rồi tẩu thoát. Tài sản cướp được, Loan cho người tình chiếc ĐTDĐ.

Vào cuộc điều tra, Công an Q.Thủ Đức nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản nên mở rộng, khoanh vùng đối tượng.

Qua công tác nắm tình hình và dữ liệu hệ thống camera an ninh ở hiện trường vụ án, công an xác định Loan là nghi can chính nên mời về trụ sở lấy lời khai. Bước đầu, Loan khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nữ quái” này còn cho biết, trước khi gây án, y cướp xe máy của 1 xe ôm ở Q.12 bằng thuốc mê nhưng bị phát giác nên trả lại tài sản.

Vụ tài xế taxi chết bất thường ở Thủ Đức: Bắt được 2 nghi can là nữ giới
 

Khoảng 6 năm trước, Loan từng bị Công an Q.Thủ Đức bắt giữ vì gây ra 20 vụ chuốc thuốc mê cướp tài sản của giới xe ôm. Kể từ đây, giới giang hồ mệnh danh Loan là "phù thuỷ gây mê".

Người phụ nữ này đã lập gia đình, có 4 đứa con nhưng chia tay chồng và hiện đang sống cùng người tình hờ ở phòng trọ trên địa bàn P.Linh Tây, Q.Thủ Đức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang