Công an quận 8:

Bắt giữ đối tượng tàng trữ 60 gói heroin trong bao thuốc lá

Thứ Hai, 03/04/2017 16:56

|

(CAO) Thấy gã thanh niên có dáng con nghiện đang đi bộ lang thang tại khu vực ngã tư quốc tế- một điểm nóng về ma túy tại P.14 – Q.8, tổ tuần tra CA P.14-Q.8 yêu cầu kiểm tra. Thái độ gã khá tự tin khi chủ động lật ngược các túi áo khoác, cùng túi quần, còn tay cầm gói thuốc lá hiệu Jet.

Thái độ của y như muốn chứng minh với những người làm nhiệm vụ một điều rằng trong người hắn không cất giấu vật gì ngoài gói thuốc lá đang cầm trên tay. Hắn là kẻ ghiền thuốc lá chứ không phải kẻ nghiện ma túy.

Tuy nhiên, dù cố gắng tỏ ra không dính dáng đến ma túy thì cũng không qua khỏi con mắt nghi ngờ của công an.

Lực lượng chức năng đã kiểm tra gói thuốc lá của đối tượng này. Quả không sai, ẩn dưới những điếu thuốc lá cắt ngắn bớt là 60 gói nilon hàn kín chứa chất bột màu trắng Đối tượng bị lập biên bản quả tang và được yêu cầu về trụ sở Công an Q.8 tiếp tục điều tra làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Phú (SN 1988, sống lang thang tại P.14, Q.8). Hành trình đến với con đường mua bán ma túy của hắn bắt đầu từ một đêm "định mệnh" tại bãi rác ở P.13- Q.8.

Bao thuốc lá tang vật vụ án

Trước đây Phú chỉ là một con nghiện thích sống lang thang, không nơi ở cố định. Trong một đêm đầu tháng 3-2017, khi Phú lảng vảng ở bãi rác tại đầu cầu số 1 tại P.13-Q.8 thì gặp một người đàn ông lạ mặt. Đêm vắng, Phú ngồi nói chuyện với gã với bộ dạng nhếch nhác. Người đàn ông này nhanh chóng nhận ra Phú là con nghiện không nhà.

Chính vì thế ông ta gợi ý nếu Phú muốn mua heroin để bán lại cho con nghiện thì sẽ cung cấp hàng. Gã vẽ cho Phú một viễn cảnh là mua heroin bán lại cho con nghiện sẽ kiếm được tiền lời vừa có cả ma túy thỏa mãn cho cơn ghiền của bản thân.

Lúc này, trong túi có kha khá tiền nên Phú đã mua 63 gói heroin mà đối tượng lạ mặt đã cất giấu sẵn trong gói thuốc lá Jet với giá 3,8 triệu đồng.

Ngay trong đêm, Phú lấy ba gói ra và hít hết sạch. 60 gói còn lại Phú đang tính đi tìm con nghiện để bán thì bị công an Q.8 bắt quả tang. Số tang vật này, công an Q.8 đã đưa đi giám định và có kết quả là heroin với trọng lượng 13,2985g.

Bình luận (0)

Lên đầu trang