‘Hỗn chiến’ trước khách sạn để “giải cứu” vợ bị bạn bắt

Thứ Hai, 03/04/2017 00:00

|

(CAO) Nhận tin nhắn rằng vợ bị bạn cũ nhốt trong khác sạn, Tốt gọi điện cho hàng chục đối tượng giang hồ mang theo hung khí đến “hỗn chiến” để cứu vợ.

Chiều 2-4, Công an TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang tạm Nguyễn Hữu Tốt (SN 1986, ngụ Tây Ninh) Hồng Minh Tín (SN 1985, ngụ Q.9, TP.HCM) và hơn 30 đối tượng khác để điều tra làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Tốt đang ở Vũng Tàu thì nhận được tin nhắn của vợ mình rằng bị một người bạn cũ tên Mun (chưa rõ danh tính) trong lúc đi ăn tiệc đã giữ lại khách sạn gần ngã tư Sở Sao không cho về nhà.

Ngay lập tức, Tốt gọi điện thoại cho Tín, huy động thêm hàng chục đối tượng xăm trổ khác đi trên 6 ô tô chở theo nhiều bao vũ khí tới đường Phan Đăng Lưu, KP.8, P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một quyết một phen sống chết với Mun để cứu vợ.

Phát hiện sự việc, Công an TP.Thủ Dầu Một, lực lượng cảnh sát cơ động nhanh chóng được huy động, bao vây và bắt giữ hàng chục đối tượng thu giữ nhiều hung khí, dao, búa, gậy, vỏ chai bia…

Hiện công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ các đối tượng trên để điều tra xử lý hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và truy xét bắt giữ nghi can tên Mun. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang