Hỗn chiến trong quán bar, 2 người thương vong

Chủ Nhật, 05/02/2017 07:51  | Thể Trịnh

|

(CAO) Nhóm của Duy xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên tên Tài và Sẻ. Khuya 3-2, khi Tài và Sẻ đến quán bar thì gặp Duy và Hùng nên họ rút dao truy sát.

Chiều ngày 4-2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ đâm chém nhau khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng. Đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan.

Nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 30 khuya ngày 3-2, anh Vũ Quang Duy (40 tuổi, ngụ P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa) cùng bạn tên Hùng đến quán bar N.H.B chơi. Tại đây, họ bị 2 thanh niên bất ngờ cầm theo dao xông đến đâm chém tới tấp; hậu quả anh Duy gục tại chỗ.

Những người có mặt tại quán bar nhanh chóng đưa anh Duy và người bạn đi cùng đến bệnh viện cấp cứu. Đến sáng ngày 4-2, do vết thương nặng, anh Vũ Quang Duy tử vong tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Hỗn chiến kinh hoàng tại quán bar mùng 4 Tết, một người tử vong
 

Cơ quan chức năng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, nhóm của anh Duy xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên tên Tài và Sẻ (ngụ P.Hố Nai, TP.Biên Hòa). Khuya 3-2, khi Tài và Sẻ đến quán bar thì gặp Duy và Hùng nên họ rút dao truy sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang