Điều tra vụ nam thanh niên bị chặt ngón tay ở sòng bạc Campuchia

Thứ Bảy, 04/02/2017 08:11  | Linh Vũ

|

(CAO) Sau khi thua bạc hết tiền, nam thanh niên vay nóng 50 triệu đồng hòng gỡ gạc nhưng tiếp tục thua thêm. Sau vài ngày, sòng bạc chặt 2 đốt ngón tay rồi gửi về nhà nạn nhân yêu cầu 80 triệu tiền chuộc.

Ngày 3-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang phối hợp với Công an huyện Tánh Linh làm rõ vụ nam thanh niên bị chặt ngón tay đòi tiền chuộc do đánh bạc bên Campuchia.

Thông tin ban đầu, Lê Thanh Mạnh (20 tuổi, trú xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh) và một người bạn cùng làm công nhân tại TP.HCM gom được 10 triệu đồng rồi rủ nhau sang Campuchia đánh bài kiếm tiền về quê ăn tết vào ngày 24-1.

Cả hai xuống An Giang rồi bắt xe ôm qua Tà Keo (Campuchia), vào một sòng bạc sát phạt. Sau khi thua hết tiền, Mạnh hỏi thăm và vay của một người trong sòng bài 50 triệu đồng mà không có điều kiện gì. 

Sau khi thua sạch số tiền và không có khả năng chi trả, Mạnh bị hai người đàn ông dẫn lên lầu. Trước khi đi, Mạnh được cho gặp người bạn đi cùng và nhắn giúp gia đình lo 50 triệu đồng chuộc mình về. 

Tuy nhiên, khi về lại TP.HCM, người này không dám nói với ai và cũng không liên lạc với gia đình Mạnh vì quá lo sợ.

Mãi đến ngày 27-1 (tức 30 Tết Đinh Dậu), người này rủ một nhóm bạn sang Campuchia thăm Mạnh. Tuy nhiên, họ không gặp được Mạnh mà chỉ nhận được một hộp giấy gói hai đốt ngón tay út bàn tay phải của Mạnh kèm theo yêu cầu phải trả gấp 80 triệu gồm 50 triệu tiền gốc và 30 triệu tiền lãi nếu muốn giữ tính mạnh của Mạnh.

Nhận được 2 đốt ngón tay của Mạnh, gia đình hoảng hốt vay mượn đủ số tiền để sang Campuchia chuộc con. Đồng thời, vụ việc được trình báo với công an vào chiều 28-1. Đến ngày 31-1, Mạnh được gia đình đưa về nhà an toàn.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang