Quảng Nam: Hàng trăm cảnh sát PCCC được huy động dập lửa nhà máy ô tô

Thứ Sáu, 03/02/2017 11:03

|

(CAO) Để dập xong vụ cháy lớn tại nhà máy ThacoBus thuộc Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (Khu công nghiệp cơ khí ôtô Chu Lai - Trường Hải, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam), hàng trăm cảnh sát PCCC của tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Đà Nẵng đã được huy động để chiến đấu với "giặc hỏa".

Theo đó vụ cháy được phát hiện vào khoảng 18 giờ ngày 2-2. Khi phát hiện cháy, lực lượng tại chỗ đã cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Ngay sau đó, Lực lượng Cảnh sát PCCC Quảng Nam và Công an Quảng Nam đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng trên 10 xe chuyên dụng tập trung đến chữa cháy .

Hàng trăm chiến sĩ được huy động để dập lửa

Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi, Đà Nẵng và xe cứu hỏa của Cảng hàng không sân bay Chu Lai, Bộ tư lệnh Quân khu 5 cũng đã điều động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ cấp tốc ra tỉnh Quảng Nam tham gia dập lửa. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu cũng có mặt để chỉ đạo chữa cháy và khắc phục hậu quả.

Vụ cháy thiêu rụi một diện tích lớn nhà xưởng

Tại hiện trường, khói từ khu nhà máy sản xuất và lắp ráp xe bus ở khu phức hợp của Công ty cổ phần ôtô cuộn ngùn ngụt, thi thoảng có tiếng nổ lớn phát ra. Đến rạng sáng ngày 3-2, ngọn lửa mới được dập tắt. Hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Được biết, Nhà máy ThacoBus được đầu tư các dây chuyền công nghệ hiện đại gồm: dây chuyền sản xuất toàn bộ thân xe; xưởng sơn; dây chuyền sản xuất điện, máy lạnh, máy nội thất; dây chuyền lắp ráp hoàn thiện…

Bình luận (0)

Lên đầu trang