Đắk Lắk:

Sang nhà hàng xóm chúc Tết, hiếp dâm bé gái 4 tuổi

Thứ Bảy, 04/02/2017 07:00  | Bảo Bình

|

(CAO) Trên đường chở cháu N. đi tìm bố, Nhuận nảy sinh tà dâm nên chở cháu N. vào vườn trồng cỏ của gia đình mình để thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng ngày 3-2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Mông Đỗ Nhuận (SN 1981, trú tại thôn 15, xã Cư Prông, huyện EaKar) để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 29-01-2017 (mùng 2 tết Đinh Dậu), Nhuận đi đến nhà anh Nông Văn Vý (trú cùng thôn) để chúc Tết. Tuy nhiên, khi đến nhà anh Vý thì chỉ có chị Nguyễn Thị Mùi (là vợ của anh Vý) và cháu Nguyễn Nông Tâm N. (SN 2013, là con gái của anh Vý) ở nhà nên Nhuận xin chị Mùi cho Nhuận chở cháu N. đi tìm anh Vý về thì chị Mùi đồng ý.

Ảnh minh họa

Sau đó, Nhuận gọi cháu N. ra ngồi lên xe máy rồi đi vào đường đất thuộc thôn 15, xã Cư Prông để đi tìm anh Vý. Trên đường đi, Nhuận nảy sinh ý định giao cấu với cháu N. nên đã điều khiển xe máy đi vào khu vực vườn trồng cỏ của gia đình Nhuận ở thôn 15, xã Cư Prông để thực hiện hành vi đồi bại với cháu N..

Khi Nhuận giao cấu với cháu N. được một lúc thì cháu N. kêu đau và bản thân Nhuận cũng thấy đau ở bộ phận sinh dục của mình nên Nhuận dừng lại và đưa cháu N. về nhà. Trên đường về, Nhuận gặp chị Mùi đang đi trên đường nên Nhuận bảo cháu N. qua xe chị Mùi còn Nhuận điều khiển xe máy đi về nhà của mình.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, trong lúc tắm cho cháu N. chị Mùi phát hiện bộ phận sinh dục của con mình có biểu hiện lạ nên đã hỏi cháu N. và cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, gia đình anh Vý đã làm đơn tố cáo về hành vi đồi bại của Nhuận.

Bình luận (1)

nên tử hình những tên bệnh hoạn này

hồng ngự - Thứ Bảy, 04/02/2017, 18:52 Trả lời | Thích
Lên đầu trang