Băng nhóm nghiện game, chuyên hành nghề trộm cắp bị tóm gọn

Chủ Nhật, 02/04/2017 00:20

|

(CAO) Do nghiện game nhưng không có tiền, nhóm đối tượng dùng đoản bẻ khóa nhà dân rồi trộm cắp nhiều tài sản…

Ngày 1-4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tạm giữ Trần Văn Quyết (SN 1990, Trà Vinh), Lê Ngọc Tâm và Trần Nhật Hào (cùng SN 1999, Bình Dương) để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, Công an TP.Thủ Dầu Một nhận được trình báo từ người dân tại khu vực nhà ở xã hội Hòa Lợi về việc bị trộm bẻ khóa rồi vào nhà ăn cắp đồ. Qua công tác khoanh vùng, công an xác định được Quyết, Tâm và Hào có liên quan tới các vụ việc trên.

Ngày 31-3, trong khi Quyết đang điều khiển xe máy vừa mới ăn trộm được đi tiêu thụ thì bị Cảnh sát hình sự tỉnh phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một bắt giữ, đồng bọn của đối tượng cũng bị tra tay vào còng sau đó.

Tại trụ sở công an, nhóm trên khai nhận hành vi của mình, do nghiện game nhưng không có tiền tiêu xài cả 3 đã lên kế hoạch bàn bạc vào buổi tối cùng nhau tới khu nhà ở xã hội trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, khi thấy nhà nào khóa cửa thì bẻ khóa lẻn vào trộm đồ.

Các đối tượng thừa nhận đã thực hiện thành công 8 vụ trộm các loại tài sản như; điện thoại, laptop, xe máy, máy ảnh, vàng, tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị khác.

Công an đang tạm giữ nhóm trên để tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang