Đắk Lắk:

Bắt quả tang 12 đối tượng vừa chơi game vừa sử dụng ma túy đá

Thứ Bảy, 01/04/2017 05:39  | Bảo Bình

|

(CAO) Kiểm tra bất ngờ một quán Internet trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), lực lượng công an đã bắt quả tang một nhóm thanh niên đang vừa chơi game vừa sử dụng ma túy đá.

Chiều 31-3, tin từ Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa kiểm tra một quán Internet trên địa bàn phát hiện một nhóm thanh niên đang có hành vi sử dụng ma túy đá.

Trước đó, vào khuya ngày 30-3, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra hành chính quán Internet King Net ở địa chỉ số 122 đường Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Tại đây, tổ công tác đã phát hiện dưới tầng hầm và trên tầng 1 của quán này có 17 nam thanh niên đang vừa chơi game vừa sử dụng ma túy đá. Tại hiện trường, tổ công tác đã thu giữ nhiều túi bạc mà các đối tượng khai là để đựng ma túy đá mà chúng vừa hút xong và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Ngay sau đó, các thanh niên này đã được đưa đi xét nghiệm và kết quả có 12 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận đã tổ chức sử dụng ma túy bằng hình thức hút hít trong quán Internet này nhiều lần. Mục đích của việc sử dụng ma túy đá là để tạo cảm giác hưng phấn mới lạ trong việc chơi game online

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang