Hai người nước ngoài dùng roi điện đi cướp; mẹ con ở Tiền Giang chết thảm

Thứ Hai, 03/04/2017 11:14

|

(CAO) Hai người nước ngoài dùng roi điện cướp xe máy hay phát hiện kho khung khí cực lớn ở Sài Gòn chuẩn bị đem đi bán và mới nhất là hai mẹ con ở Tiền Giang chết thảm nghi bị giết… Đó là những tin tức an ninh trật tự nổi bật trong tuần.

Hai mẹ con nghi bị giết chết tại nhà riêng ở Tiền Giang

Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 25-3, sau khi đi công việc về tới nhà, ông Trần Hồng (80 tuổi, ngụ 13/1A, cạnh cầu K120 trên đường Nguyễn Thị Thập (QL60) P.6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) phát hiện vợ và con trai của chết ngoài sân trong tư thế nằm sấp cạnh nhau, trên người có nhiều vết thương, ở cổ và tay bê bết máu. Qua khám nghiện hiện trường, cơ quan điều tra thấy đồ vật trong nhà bị xáo trộn và mất một số tài sản. (Xem chi tiết)

Hai người nước ngoài chích roi điện cướp xe máy ở Sài Gòn

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Ravi Barkash (SN 1990, quốc tịch Ấn Độ) và Moon Atfri (SN 1986, quốc tịch Mỹ) nhập cảnh vào Việt Nam rồi bàn nhau dùng roi điện đi cướp. Để thực hiện kế hoạch, chúng giả vờ gọi đến tổng tài của Grab Bike đặt xe yêu cầu chở đến Sân bay Tân Sơn Nhất. Khoảng 0 giờ 15 phút ngày 21-3, anh Lê Đức Tâm (SN 1986, quê Gia Lai, tạm trú huyện Nhà Bè) chạy xe Airblade BKS 59C1 - 678.59 đến đón vị khách ngoại quốc trước nhà hàng Vườn Thư Giãn ở đường Nguyễn Hữu Thọ (P. Tân Kiển, huyện Nhà Bè). Trong lúc tài xe Grab Bike không để ý đã bị chúng chích roi điện vào người cướp xe tẩu thoát. (Xem chi tiết)

Công an khám xét nhà đại gia ngân hàng Hứa Thị Phấn

Lúc 12 giờ ngày 24/3 Cục Cảnh sát kinh tế - Bộ Công an (C46) đã khám xét nhà riêng của bà Hứa Thị Phấn tại số 3 Công Lý, Q. Thủ Đức để điều tra về những sai phạm có liên quan đến ngân hàng Đại Tín trước khi ngân hàng này được bán cho Phạm Công Danh. Theo kết luận của Ngân hàng Nhà nước, từ tháng 7-2012, với sở hữu gần 85% cổ phần tại NH Đại Tín, nhóm Hứa Thị Phấn, Hoàng Văn Toàn, Trần Sơn Nam thao túng toàn bộ hoạt động của NH Đại Tín nhằm mục đích phục vụ cho bà Phấn và các công ty sân sau, các dự án để rút ruột hàng ngàn tỉ đồng tại NH này. (Xem chị tiết)

Cả Sài gòn xôn xao vì xác chết của một con… chó

Xác chết của một con chó đựng trong bao tải được đem vứt ở khu vực cầu Phú An (P.22, Q. Bình Thạnh) bốc mùi hôi thối nồng nặc. Khi người dân phát hiện thấy bên cạnh có một túi xốp khác đựng 2 chiếc áo sơ mi nam và 3 ổ bánh mì nên tưởng có xác người bị giết rồi vứt phi tang. Vụ việc khiến cả Sài Gòn một phen xôn xao, còn cơ quan công an cũng mướt mồ hôi vì tưởng đây là một vụ... án mạng. (Xem chi tiết)

Cả Sài Gòn xôn xao vì xác chết của mộ con chó

Hoa hậu Phương Nga bị tố dùng nhiều thủ đoạn

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã chuyển kết luận điều tra bổ sung sang VKSND cùng cấp tiếp tục đề nghị truy tố Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987, bạn Nga) về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”. Đáng chú ý trong kết luận điều tra bổ sung lần này, nhiều nhân chứng đã khai bị hoa hậu Phương Nga xúi giục làm giả giấy tờ, làm nhân chứng giả, đe dọa đại gia Cao Toàn Mỹ. (Xem chi tiết)

Kho “hàng nóng” cực lớn giữa Sài Gòn

Chiều ngày 20-3, Đội Hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) - Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp cùng Công an Q.8 triệt phá thành công đường dây mua bán các loại hung khí nguy hiểm trên mạng internet do đối tượng Tô Hoài Vũ (SN 1988, ngụ Q.8) cầm đầu. Tang vật thu giữ gồm 225 cây mã tấu, 17 súng điện, gần 50 cây kiếm Nhật, 37 lê, roi điện đủ loại… Vũ khai nhận nhập các mặt hàng trên từ Trung Quốc rồi đem lên mạng rao bán với giá từ vài trăm đến cả triệu đồng để kiếm lời. (Xem chi tiết)

Kho hàng nóng cực lớn giữa Sài Gòn bị phát hiện

Không điều được tiếp viên trẻ đẹp, côn đồ gốc Bắc “đại náo” tiệm massage

Khoảng 4 giờ 30 phút ngày 19-3, Nguyễn Văn Vinh (SN 1992, quê Hải Phòng) đi cùng một đối tượng tên Quyết (chưa rõ lai lịch) đến tiệm massage nằm trên đường số 11 (P.11, Q. Gò Vấp) chơi. Tại đây, cả hai đối tượng yêu cầu nhiều em tiếp viên trẻ đẹp đến phục vụ mình nhưng không được đáp ứng nên liền nổi cơn điên gây hấn. Sau một hồi la hét chửi bới, hai đối tượng này liền gọi cho Tô Tiến Thành (SN 1993, quê Quảng Ninh) mang theo hung khí đến đập phá và chém 3 nữ nhân viên massage của tiệm này trọng thương. (Xem chi tiết)

Nam thanh niên đánh chết bạn gái trong khách sạn vì ghen

Tối 19-3, sau khi nhậu xong, Lương Huỳnh Vũ (SN 1988, quê Tiền Giang) và Nguyễn Thị Phước Hà (SN 1992, quê Bình Thuận) đến khách sạn H.N (đường Tân Sơn Nhì, P.Tân Thành) để thuê phòng nghỉ qua đêm. Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, do nghi ngờ Hà có bạn trai khác nên đôi tình nhân xảy ra xô xát với nhau. Vũ bất ngờ đánh vào mặt và đầu làm Hà té xuống đất bất tỉnh và chết tại bệnh viện. (Xem chi tiết)

Bình luận (0)

Lên đầu trang