Bắt khẩn cấp hai người nước ngoài chích roi điện cướp xe máy ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 25/03/2017 11:36

|

(CAO) Giả vờ gọi lên tổng đài của Grab Bike để điều xe, hai đối tượng người nước ngoài nhân lúc tài xế không cảnh giác đã chích roi điện khiến nạn nhân ngất xỉu rồi cướp chiếc xe tay ga tẩu thoát.

Sáng nay (25-3), Đội hình sự đặc nhiệm Hướng nam thuộc Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa bắt giữ hai đối tượng Ravi Barkash (SN 1990, quốc tịch Ấn Độ) và Moon Atfri (SN 1986, quốc tịch Mỹ) để điều tra về hành vi "cướp tài sản".

Hai tên cướp tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 0 giờ 15 phút ngày 21-3, anh Lê Đức Tâm (SN 1986, quê Gia Lai, tạm trú huyện Nhà Bè) nhận được thông tin qua hệ thống có khách đặt xe ở đường Nguyễn Hữu Thọ, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè yêu cầu chở đến sân bay Tân Sơn Nhất nên liền chạy xe Airblade BKS 59C1 - 678.59 đến đón.

Đến trước nhà hàng Vườn Thư Giãn ở đường Nguyễn Hữu Thọ, anh Tâm thấy hai vị khách người nước ngoài đang đứng đợi. Trong đó, một tên đi trên chiếc xe Nouvo, tên còn lại đứng kế bên. Khi anh Tâm đang lấy nón bảo hiểm cho vị khách người ngoại quốc đội thì bất ngờ bị người này lấy roi điện chích vào người khiến nạn nhân bỏ chạy rồi ngất xỉu.

Khi tỉnh dậy, anh Tâm thấy hai gã người nước ngoài đã cướp xe bỏ chạy nên đến cơ quan công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét để sớm bắt thủ phạm gây ra vụ cướp táo tợn này.

Hai chiếc xe tang vật của vụ cướp

Chưa đầy 24 giờ sau khi vụ việc xảy ra, bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình, các trinh sát đặc nhiệm hướng nam thuộc Phòng PC45 đã khoanh vùng được hai đối tượng gây án. Theo đó, hai đối tượng này nhập cảnh nhiều lần vào Việt Nam trong suốt nửa năm qua. Ravi Barkash thuê phòng trong khách sạn New Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, còn Moon Atfri thuê khách sạn Asiana nằm trên đường Lê Văn Lương (xã Phước Kiển, Nhà Bè) làm nơi trú ngụ.

Sau khi củng cố vững chắc chứng cứ, chiều ngày 24-3, các trinh sát phòng PC45 phối hợp cùng công an huyện Nhà Bè tiến hành khám xét và bắt khẩn cấp cả hai đối tượng gây án. Chiếc xe tang vật của vụ cướp cùng cây roi điện cũng được cơ quan công an thu giữ để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu cả hai đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài nên mới đi cướp. Hiện vụ án đang tiếp tục được mở rộng để điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang