Vụ vợ cán bộ tòa án bị sát hại rồi thả xuống giếng:

Nghi phạm sát hại vợ chánh toà là người hiền lành, lo làm ăn

Thứ Bảy, 25/03/2017 00:58  | Chí Dũng

|

(CAO) Trưa ngày 24-3, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bà Phạm Thị Ngọc Diệp (38 tuổi, trú tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) dưới 1 giếng nước khô.

Vào khoảng 12 giờ ngày 24-3, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện 1 bao tải nằm dưới đáy giếng khô ở thôn 6, xã Ia Blang (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai). Lực lượng tìm kiếm đã cho người đưa bao tải lên để kiểm tra và phát hiện ra thi thể bà Phạm Thị Ngọc Diệp. Trên thi thể phát hiện nhiều vết thương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Diệp

Đến 14 giờ cùng ngày, ngành chức năng đã xác định được nghi phạm ra tay sát hại nạn nhân là Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ia Blang). Được sự vận động của công an, nghi phạm Tùng đã ra cơ quan đầu thú.

Ngày 24-3, ông Hà Đình Thủy - Chủ tịch UBND xã Ia Blang (huyện Chư Sê) cho biết, Tùng có vợ và 6 người con. Gia đình nghi phạm có hoàn cảnh “hơi khó khăn”. Nghi phạm từ trước đến nay hiền lành, chăm lo làm ăn và chưa bao giờ vi phạm pháp luật.

Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc

Còn nạn nhân bà Phạm Thị Ngọc Diệp hiện đang là giáo viên tại trường THCS Chu Văn An, đóng tại huyện Chư Sê. Nạn nhân là vợ của 1 cán bộ công tác tại Toàn án tỉnh Gia Lai. Trước đó, không thấy bà Diệp về nhà, gia đình đã tổ chức đi tìm và báo với lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai điều tra nguyên nhân cũng như động cơ gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang